Mạng xã hội tràn ngập lời từ biệt 'huyền thoại' Trần Lập

17/03/2016 15:54 GMT+7

(iHay) Mạng xã hội liên tục chia sẻ link ca khúc của Bức Tường và những lời tạm biệt mà fan dành cho thần tượng ngay sau khi tin Trần Lập qua đời được thông báo.

(iHay) Mạng xã hội liên tục chia sẻ link các ca khúc của Bức Tường và ngập tràn lời tạm biệt mà fan dành cho thần tượng ngay sau khi tin Trần Lập qua đời được thông báo.
Trần Lập qua đời ở tuổi 42
Người hâm mộ tiếc thương trước sự ra đi của rocker Việt
Chiều nay là một chiều rất buồn đối với làng rock Việt cũng như người hâm mộ âm nhạc bởi phải tạm biệt một nghệ sĩ tài năng. Ca sĩ Trần Lập - thủ lĩnh nhóm Bức Tường - đã tạ thế hồi 12 giờ 45 phút tại nhà riêng sau một thời gian chiến đấu kiên cường với căn bệnh ung thư trực tràng.
Thông tin được bạn thân và đại diện gia đình ca sĩ Trần Lập xác nhận khiến khán giả yêu mến nam ca sĩ bàng hoàng. Cách đây chỉ 4 tháng, Trần Lập được chẩn đoán bị ung thư. Tuy nhiên, anh đã rất lạc quan khi đối mặt với bệnh tật cũng như kiên cường chống chọi.
Ca khúc Đường đến ngày vinh quang, một trong những ca khúc được fan dẫn link nhiều nhất:
Ngoài những tác phẩm nhiều ý nghĩa và truyền cảm hứng, fan càng khâm phục nghị lực phi thường đúng chất ‘rocker’ của Trần Lập và luôn gửi đến anh tình cảm nhiệt thành qua những lời động viên, qua sự ủng hộ liveshow Đôi bàn tay thắp lửa mới đây - nơi mà Trần Lập đã vượt mọi trở ngại sức khỏe để đứng trên sân khấu, cháy hết mình.
Công chúng luôn hi vọng điều kỳ diệu sẽ xảy ra và Trần Lập lại mạnh mẽ với những bản nhạc rock thêm nhiều năm nữa. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra.
Toàn mạng xã hội Việt chiều 17.3 ngập tràn những lời ca cảm xúc mà Trần Lập từng cất lên do fan dẫn lại, ngập tràn những lời tạm biệt ý nghĩa của khán giả dành riêng cho Trần Lập. Hàng ngàn bình luận chia buồn gửi đến gia đình anh cùng những dòng tâm sự của khán giả gắn bó với rocker sau đăng tải của Bức Tường về sự ra đi của anh.
Thông báo về sự ra đi của Trần Lập trên Facebook Bức Tường
Blogger Hà Kin chia sẻ lại album ảnh Trần Lập do cô chụp cùng những dòng xúc động: “Anh ơi... em chào Anh nhé... Rất nhớ và thương Anh...
Nhưng em cũng không buồn quá đâu, bởi vì Anh đã có một cuộc đời thật rực rỡ, Anh đã có một người vợ thật tuyệt vời và hai đứa con thiên thần. Anh để lại cuộc đời này rất nhiều thứ rồi...
Bầu trời sẽ thêm một vì sao, và bầu trời sẽ lại rực rỡ hơn. Anh là huyền thoại!”.
Và dưới đây, chỉ là rất ít trong số những lời buồn thương khác gửi đến Trần Lập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.