Mạnh Quỳnh kỷ niệm 20 năm làm 'người tình' của Phi Nhung

16/11/2019 11:49 GMT+7

Không chỉ là cặp đôi được yêu thích trên sân khấu, ngoài đời Phi Nhung và Mạnh Quỳnh còn là tri kỷ thân thiết suốt hai thập niên qua.

Mới đây, Mạnh Quỳnh từ Mỹ về Việt Nam tiếp tục hội ngộ Phi Nhung khi làm giám khảo Solo cùng bolero 2019. Sáng 16.11, nam ca sĩ đã chia sẻ trên Facebook cá nhân của mình những tâm sự với cô bạn diễn 20 năm. Anh viết: "Tháng 12 năm nay là tròn 20 năm mình đứng chung trên sân khấu với nhau rồi bạn nhỉ? Từ những ngày đầu hai đứa ốm nhom kết hợp với nhau trên Paris by night cho đến hôm nay chúng ta đã là đôi song ca "huyền thoại" có một không hai trong nền ca nhạc Việt Nam từ trong nước đến hải ngoại. Chúng ta đã để lại cho đời, cho người bao nhiêu bài hát, trích đoạn cải lương, tuồng cải lương và tân cổ giao duyên... Tính đến nay mình đã đi chung với nhau, vượt qua bao thăng trầm...".

Cặp đôi song ca thời mới đi hát đến nay đều giữ thói quen chụp ảnh cùng nhau

Ảnh: FBNV

Nam ca sĩ hoang mang không biết sắp tới sẽ cùng làm gì để tặng cho những khán thính giả trung thành bao nhiêu năm qua. Anh không quên bày tỏ hào hứng sắp tái ngộ Phi Nhung cũng trong một số của Paris by night vào tuần tới tại Singapore, "đúng cột mốc đánh dấu 20 năm song ca của mình đấy".
Trước đây trong một chương trình, khi Mạnh Quỳnh cho biết anh và Phi Nhung đã hát song ca được hơn 20 năm thì nữ ca sĩ lập tức đặt câu hỏi: “Sao 20 năm rồi ông không cưới tôi đi?”. Mạnh Quỳnh cười đáp: “Để con Nhung và con Quỳnh cưới nhau thì hợp lý hơn”.
Ngoài ra Mạnh Quỳnh cũng nhân status cảm ơn người tình sân khấu và mong cả hai mãi diễn ăn ý nhất cũng như "bá đạo nhất hành tinh". Dòng trạng thái này khiến fan của cả hai xúc động không kém. Một khán giả bày tỏ: "Cảm ơn Phi Nhung và Mạnh Quỳnh, chúc anh chị mãi là tri kỷ và mang đến khán giả nhiều tác phẩm hay như suốt thời gian qua".

Khán giả thường xuyên bắt gặp ảnh Phi Nhung chăm sóc Mạnh Quỳnh và ngược lại

Ảnh: BTC

Cả hai vẫn kết hợp tình tứ với nhau trên sân khấu mà không ngại bị hiểu lầm vì Phi Nhung chính là "bà mai" cho đồng nghiệp thân thiết

Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.