Mạo hiểm làm xiếc trên không, Bảo Thy trở thành quán quân 'The Remix 2017'

29/04/2017 06:46 GMT+7

Vượt qua Yến Trang, Hương Giang Idol và S.T, "công chúa bong bóng" Bảo Thy đã giành được số điểm và số bình chọn cao nhất và trở thành quán quân chương trình Hòa âm & Ánh sáng 2017 trong đêm chung kết 28.4.

Trong đêm thi này, các đội chơi lần lượt thể hiện hai tiết mục, trong đó một tiết mục theo phong cách dân gian và một tiết mục theo phong cách tự chọn. Bên cạnh dàn giám khảo quen thuộc, chương trình còn có sự xuất hiện của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh trong vai trò giám khảo khách mời.
Là một trong hai đội dẫn đầu đêm chung kết 1, Bảo Thy dễ dàng chiếm cảm tình khán giả với làn điệu ngọt ngào của dân ca xứ nghệ trong ca khúc Giận mà thương ở phần thi đầu tiên. Nữ ca sĩ xuất hiện trong tà áo dài trắng, thể hiện khả năng múa nón điêu luyện. Giám khảo Hồ Hoài Anh đánh giá cao sự nỗ lực của các thành viên trong nhóm đặc biệt là những cố gắng của "công chúa bong bóng" trong phần hát của mình.
 
Bảo Thy gây ấn tượng với hình ảnh áo dài, nón lá
Tiết mục giúp cô chiếm trọn cảm tình của khán giả
Tuy nhiên, tiết mục để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất của Bảo Thy trong đêm thi này nằm ở phần thi thứ hai. Chọn ca khúc I need love, "công chúa bong bóng" xuất hiện với chiếc váy khổng lồ và khéo léo sử dụng ngôn ngữ ký hiệu của người khiếm thính như một phần vũ đạo đặc biệt cho tiết mục của mình. Điều thú vị là sau khi trút bỏ chiếc váy, Bảo Thy khiến khán giả phải tròn mắt kinh ngạc trước những động tác vũ đạo đầy mạo hiểm trên không trung đã được cô dày công tập luyện suốt những ngày qua. Ca sĩ Noo Phước Thịnh không ngần ngại thể hiện sự khâm phục trước những nỗ lực của đàn chị trong tiết mục này.
Bước sang phần thi thứ hai, Bảo Thy xuất hiện với chiếc váy khổng lồ làm điểm nhấn
Ngay sau đó, cô trình diễn màn vũ đạo đầy táo bạo trên không trung
Tiết mục góp phần giúp Bảo Thy giành giải quán quân
Và đúng như dự đoán của khán giả, nhất là sau những màn trình diễn được đầu tư vô cùng công phu, Bảo Thy đã giành giải quán quân của chương trình dựa trên điểm số của giám khảo và bình chọn của khán giả. Riêng hai phần thi của cô trong đêm chung kết này nhận được số điểm tuyệt đối 40/40 điểm.
Giải vàng thuộc về S.T với số lượng bình chọn khá sát. Trong đêm thi này., S.T đã mang đến không khí sôi động với ca khúc Lý ngựa ô. Tiết mục được dàn dựng hoành tráng lấy cảm hứng từ câu chuyện Sơn Tinh - Thuỷ Tinh và khiến giám khảo Dương Khắc Linh phải thốt lên hai từ "xuất sắc". Nam nhạc sĩ hứa sẽ mua vé đi xem liveshow của S.T.
Thừa thắng xông lên, S.T tiếp tục mang đến ca khúc Mưa với giai điệu hiện đại, bắt tai. Giám khảo Lưu Thiên Hương cho rằng S.T là một trong những đội luôn giữ vững phong độ và khiến một giám đốc âm nhạc như cô rất yên tâm. Đặc biệt, nữ nhạc sĩ cho rằng phần âm nhạc của đội S.T hay nhất đêm thi này. Đây cũng là đội thi giành được 40/40 điểm từ ban giám khảo.
Tiết mục lấy cảm hứng từ câu chuyện Son Tinh - Thủy Tinh được giám khảo Dương Khắc Linh dành hai từ "xuất sắc"
S.T tiếp tục mang đến giai điệu sôi động ở phần thi thứ hai
Sau nhiều áp lực, thậm chí từng có ý định bỏ cuộc, Yến Trang đã giành giải bạc cùng với giải từ nhà tài trợ. Trong đêm thi này, cô gây ấn tượng với vẻ đằm thắm, dịu dàng trong tiết mục Bèo dạt mây trôi - Tát nước đầu đình kết hợp giữa dân ca Bắc bộ và EDM. Giám khảo Noo Phước Thịnh cho rằng đây là màn trình diễn rất tuyệt vời, nhẹ nhàng và đầy uyển chuyển. 
Tuy nhiên, bước sang phần thi thứ hai, nữ ca sĩ như trút bỏ hoàn toàn hình ảnh nữ tính trước đó để trở nên vô cùng mạnh mẽ, quyến rũ khi thể hiện ca khú Quên. Giám khảo Dương Khắc Linh cho rằng Yến Trang là người rất cầu toàn và điều đó cũng chứng tỏ tâm huyết của cô dành cho những màn biểu diễn của mình. 
Yến Trang dịu dàng và đằm thắm trong tiết mục Bèo dạt mây trôi - Tát nước đầu đình
Bước sang phần thi thứ hai, cô lột xác mạnh mẽ hơn
Là thí sinh bị loại ở vòng trước nhưng được cứu nhờ bình chọn khán giả, Hương Giang Idol mở đầu chương trình với tiết mục hát xẩm kết hợp với hát văn. Trong màn biểu diễn vô cùng táo bạo này, nữ ca sĩ hát như lên đồng kết hợp với hiệu ứng sân khấu, vũ đạo khiến khán giả choáng ngợp. Giám khảo Lưu Thiên Hương cho rằng Hương Giang khá mạo hiểm khi chọn thể loại nhạc này nhưng producer của nhóm đã thành công khi tạo ra được bản phối vô cùng hài hòa giữa truyền thống và hiện đại.
Bước sang phần thi thứ 2, Hương Giang thể hiện ca khúc do chính cô sáng tác mang tên I don't need photoshop. Với tiết mục này, khán giả đã có dịp nhìn lại những hình ảnh của Hương Giang trong hành trình chuyển giới và theo đuổi đam mê âm nhạc. Kết quả, nữ ca sĩ giành được giải đồng chung cuộc.
Hương Giang hát như lên đồng trong tiết mục kết hợp giữa hát xẩm và hát văn
Ở phần thi thứ hai, cô mạnh dạn thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.