Maria Ozawa bỏ phim cấp 3 sang Philippines đóng phim kinh dị

30/07/2015 16:03 GMT+7

(iHay) ‘Thánh nữ’ Maria Ozawa từ bỏ ngành công nghiệp phim người lớn và đến Philippines để hoàn thành ước mơ.

(iHay) ‘Thánh nữ’ Maria Ozawa từ bỏ ngành công nghiệp phim người lớn và đến Philippines để hoàn thành ước mơ. Cô nói: “Những chuyện tôi không làm được ở Nhật, tôi mong mình có thể hoàn thành tại Philippines”.

>> Maria Ozawa bất ngờ xuống sắc trầm trọng?

Maria Ozawa bỏ phim cấp 3 sang Philippines đóng phim kinh dị - ảnh 1Trong phim kinh dị Nilalang (The Entity), Maria Ozawa sẽ diễn xuất cùng với ngôi sao hành động Philippines Robin Padilla - Ảnh: Instagram
Trong khoảng 10 năm hoạt động, Maria Ozawa ghi dấu trong làng phim cấp 3 với hàng loạt bộ phim người lớn và nổi tiếng bởi vẻ đẹp lai Nhật - Pháp khắp châu Á.
Tuy đã ‘nghỉ hưu’ khoảng 5 năm trước nhưng chưa bao giờ cô tiết lộ lý do ngừng đóng phim sex cho đến gần đây. ‘Thánh nữ’ kể cô rời bỏ ngành công nghiệp phim người lớn vì muốn hoàn thành ước mơ diễn xuất phim chính thống.
“Ở Nhật bản, rất khó để được xuất hiện trên truyền hình khi bạn đã tham gia đóng phim cấp 3… Tôi phải đến một đất nước khác, làm một công việc khác, có những trải nghiệm khác… Hiện giờ tôi đang gầy dựng mọi thứ từ xuất phát điểm thấp nhất”, Maria Ozawa nói.
Cô chọn Philippines vì yêu đất nước này, từ con người cho đến đồ ăn và khí hậu. Maria Ozawa tâm sự: “Những chuyện tôi không làm được ở Nhật, tôi mong mình có thể hoàn thành tại đây”.
Maria Ozawa bỏ phim cấp 3 sang Philippines đóng phim kinh dị - ảnh 2Ngoài tham gia diễn xuất, Maria Ozawa cũng nhận lời chụp ảnh bìa tạp chí và một số hoạt động quảng cáo khác tại Philippines - Ảnh chụp màn hình
Bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp điện ảnh chính thống của ‘thánh nữ’ là Nilalang (The Entity). Phim bắt đầu bấm máy vào tháng 8 và dự kiến ra rạp vào tháng 12. Ngày 20.6 vừa qua, dự án này đã được chọn vào danh sách 8 phim được giới thiệu tại Liên hoan phim Metro Manila lần thứ 41 diễn ra đúng dịp Giáng Sinh, từ ngày 25.12.2015.
Trong tác phẩm kinh dị nói trên, Maria Ozawa đóng cặp với ngôi sao hành động Robin Padilla. Muốn hoàn thành tốt vai diễn, Maria Ozawa đã học võ thuật và tiếng Philippines. Tuy nhiên, việc chuyển diễn xuất sang thể loại mới không hề đơn giản.
Maria Ozawa chia sẻ: “Tôi thích phim kinh dị lắm nhưng thực sự thì tôi chỉ là tay mơ thôi. Chuyện diễn xuất, quay phim kiểu này rất mới với tôi. Tôi có phấn khích nhưng cũng lo lắng. Thật là nhiều cảm xúc trộn lẫn”.
Maria Ozawa bỏ phim cấp 3 sang Philippines đóng phim kinh dị - ảnh 3Maria Ozawa gây chú ý khi lên sóng phát thanh Philippines hồi tháng 4 - Ảnh: Instagram
‘Thánh nữ’ Maria Ozawa là cụm từ quá quen thuộc nên cô không gặp khó khăn trong việc khiến khán giả nhớ đến mình. Các hoạt động Maria Ozawa thực hiện ở Philippines đều đem lại hiệu ứng tốt.
Cô gây chú ý khi tham gia vào lễ kỷ niệm của chương trình phát thanh Boys Night Out hồi tháng 4. Khi ấy, nhiều người nổi tiếng nước này đã đăng ảnh ‘thánh nữ’ lên trang cá nhân. Cựu nữ diễn viên phim cấp 3 cũng được mời làm gương mặt ảnh bìa cho FHM Philippines hồi tháng 6 và nhận nhiều cổ vũ trong tiệc tôn vinh những mỹ nhân sexy nhất của tạp chí này.

Tạ Ban

>> Những cảnh nóng ‘câu khách’ trong phim của Phạm Băng Băng
>> 'Cảnh nóng' trên lưng ngựa của Phạm Băng Băng như phim cấp 3
>> VTV phát sóng phim 18+: Chấp nhận thử nghiệm để chỉnh sửa hay nên cấm?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.