Mariah Carey đính hôn với tỉ phú Úc

22/01/2016 12:56 GMT+7

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ nữ diva người Mỹ Mariah Carey vừa đón nhận tin vui khi cô ca sĩ xinh đẹp đã nhận lời cầu hôn của bạn trai tỉ phú James Packer, E! Online đưa tin.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ nữ diva người Mỹ Mariah Carey vừa đón nhận tin vui khi cô ca sĩ xinh đẹp đã nhận lời cầu hôn của bạn trai tỉ phú James Packer, E! Online đưa tin.

Liệu sẽ có một đám cưới cho Mariah Carey và James Packer trong năm nay? - Ảnh: ReutersLiệu sẽ có một đám cưới cho Mariah Carey và James Packer trong năm nay? - Ảnh: Reuters
Doanh nhân giàu có James Packer đã ngỏ lời cầu hôn nữ danh ca khi cả hai đang tổ chức một bữa tiệc tại nhà hàng sang trọng Eleven Madison Park, New York (Mỹ) với những người bạn thân. Tỉ phú người Úc đã quỳ gối cầu hôn Mariah trước mặt tất cả mọi người và cô đã gật đầu đồng ý.
Mariah Carey và James Packer chỉ mới bắt đầu hẹn hò từ tháng 6.2015 nhưng chuyện tình cảm đã vô cùng thắm thiết. Cả hai đã được bắt gặp đi nghỉ cùng nhau trên du thuyền của James rất nhiều lần vào mùa hè năm ngoái. Mariah cũng đã nỗ lực giảm cân để đẹp hơn trong mắt người tình.
Nếu cặp đôi chính thức kết hôn, đây sẽ là người chồng thứ ba của Mariah Carey. Trước khi hẹn hò với tỉ phú 48 tuổi ít tháng, cô vừa hoàn tất thủ tục ly hôn với rapper kiêm diễn viên Nick Cannon - người đã có với cô hai đứa con. Năm 1993, nữ danh ca cũng từng kết hôn một lần với Tommy Mottola - một doanh nhân có thế lực trong ngành âm nhạc và ly hôn năm 1997.
Bạn trai của Mariah Carey từng là người giàu nhất nước Úc vào năm 2006 và 2007. Thời điểm hiện tại, James đang là người giàu thứ tư ở xứ sở chuột túi với tổng tài sản ước tính lên tới 4,7 tỉ USD nhờ vào tài sản thừa kế và kinh doanh bất động sản, sòng bài và các khoản đầu tư vào lĩnh vực giải trí. Anh cũng đã có hai đời vợ và ba con riêng.
Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về đám cưới nhưng với tiến độ phát triển tình cảm như hiện tại, nhiều người hy vọng Mariah Carey sẽ lên xe hoa vào năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.