Mariah Carey gây sốt với clip kêu gọi mọi người rửa tay đúng cách giữa mùa dịch

14/03/2020 13:55 GMT+7

Trên mạng xã hội , Mariah Carey và hai nhóc tì của cô gây chú ý với video rửa tay đầy hào hứng và vui nhộn trên Tiktok. Cô cũng nhắc nhở mọi người quan tâm hơn đến việc vệ sinh cá nhân giữa mùa dịch Covid-19.

Trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến ngày một đáng quan ngại, Mariah Carey quyết định dạy cặp song sinh Moroccan và Monroe (con chung của cô với chồng cũ Nick Cannon) tại nhà riêng. Trong clip Tiktok được chính chủ đăng tải trên trang Twitter lẫn Instagram, ba mẹ con hào hứng rửa tay cùng nhau, giọng ca All i want for christmas is you vui vẻ hướng dẫn con vệ sinh đúng cách trong 20 giây. Nữ ca sĩ và hai nhóc tì thực hiện thử thách với sự thoải mái, tích cực hát theo bản hit đình đám Fantasy (phát hành 1995) từng giúp cái tên Mariah Carey “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Bên cạnh việc dạy con đúng cách, video như một lời kêu gọi, nhắc nhở mọi người nên quan tâm hơn đến vấn đề vệ sinh cá nhân giữa mùa dịch bệnh đáng quan ngại.

Video "đốn tim" dân mạng bởi những khoảnh khắc dễ thương, vui vẻ của ba mẹ con

Ảnh: Instagram NV

Những khoảnh khắc vui vẻ của ba mẹ con sau đó được giọng ca sinh năm 1970 đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về hơn 900.000 lượt thích trên Instagram và hàng chục nghìn lượt tương tác thông qua Twitter sau ít giờ. Dẫu chỉ là video rửa tay thông thường song sự vui nhộn, hào hứng và biểu cảm dễ thương của ba mẹ con Mariah Carey đã khiến clip này nhận được nhiều sự chú ý và phản ứng tích cực từ dân mạng cũng như truyền thông.
Giữa mùa dịch bệnh, thử thách rửa tay đang nổi lên trên Tiktok như một trào lưu lành mạnh và thiết thực. Trước Mariah Carey, Gloria Gaynor cũng vừa đăng tải video rửa tay 20 giây vào hôm 10.3 với dòng chú thích: “Đôi lúc chỉ cần 20 giây cũng đủ để giúp bạn sinh tồn trong mùa dịch”. Các video rửa tay đang được dân mạng quốc tế hưởng ứng nhiệt tình và xuất hiện ngày một nhiều trên các nền tảng trực tuyến. Trước khi các ngôi sao như Mariah Carey hay Gloria Gaynor gây sốt với video rửa tay, truyền thông Mỹ từng được phen “bấn loạn” trước ca khúc “Ghen cô Vy” của Việt Nam với nội dung hướng dẫn mọi người cách giữ vệ sinh cá nhân giữa mùa dịch. Đi cùng với bài hát tuyên truyền thú vị, vũ điệu rửa tay bắt nguồn từ người dùng Tiktok Việt Nam cũng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng quốc tế.

Trước tình hình dịch bệnh, nữ ca sĩ tạm gác các lịch trình cá nhân. Sắp tới, bà mẹ hai con sẽ có thêm nhiều thời gian ở bên hai nhóc tì của mình

Ảnh: Instagram NV

Trước khi thu hút sự chú ý với video rửa tay vui nhộn bên các con, Mariah Carey đã thông báo từ đầu tháng 3.2020 rằng cô sẽ gác lại lại một số chương trình cá nhân cho đến tháng 11 vì sự bùng phát của dịch Covid-19. Trong đó, bà mẹ hai con vừa hoãn buổi hòa nhạc của cô tại Honolulu (Mỹ) vào hôm 10.3 để đảm bảo sức khỏe cho các fan cũng như người dân địa phương.
“Việc hạn chế du lịch quốc tế buộc chúng tôi phải cân nhắc về sự an toàn và sức khỏe của mọi người”, nữ ca sĩ 50 tuổi viết trên Twitter cá nhân. Chủ nhân hit Without you cũng kêu gọi người hâm mộ thường xuyên cập nhật tin tức và biết cách bảo vệ bản thân giữa mùa dịch bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.