Mariah Carey tố hôn phu cũ là kẻ dối trá, cơ hội

20/11/2016 15:13 GMT+7

Diva người Mỹ cho rằng trong thời gian hẹn hò, tỉ phú sòng bạc James Packer đã lợi dụng tên tuổi và danh tiếng của cô để ký được những hợp đồng làm ăn lớn.

Trang tin TMZ cho biết, sau khi bị người tình tỉ phú đột ngột hủy hôn, nữ ca sĩ 46 tuổi đã đề nghị James Packer bồi thường cho cô 50 triệu USD tiền tổn thất về mặt tinh thần. Tuy nhiên, qua nhiều ngày thương lượng, có vẻ như vụ việc vẫn chưa được dàn xếp ổn thỏa, thậm chí tình hình còn trở nên căng thẳng hơn khi phía Mariah Carey dọa sẽ nộp đơn khởi kiện.
Nguồn tin cho biết, sở dĩ Mariah quyết liệt đòi hôn phu cũ bồi thường vì chuyện chia tay bởi cô cho rằng trong thời gian yêu James, cô đã phải bỏ quê hương ở Mỹ để đến sống với anh. Hơn nữa hiện cô đang bị tổn thương tâm lý nặng nề, dẫn đến việc phải hủy nhiều đêm lưu diễn tại Nam Mỹ, gây thiệt hại về mặt tài chính.
Mariah Carey tố hôn phu cũ là kẻ dối trá, cơ hội 1
Mâu thuẫn của nữ ca sĩ và tỉ phú người Úc James Packer vẫn chưa được dàn xếp Ảnh: Reuters
Bên cạnh đó, Mariah Carey cũng cho rằng 50 triệu USD cũng là số tiền mà James Packer hứa sẽ chi trả cho cô nếu như hôn sự của cả hai không thành như trong điều khoản của của hợp đồng tiền hôn nhân mà cặp đôi đã ký trước đó.
Tuy nhiên, phía tỉ phú người Úc lại khẳng định anh không nợ nần gì Mariah Carey. James nói rằng anh và nữ ca sĩ chưa kết hôn nên không có cơ sở pháp lý nào bắt anh có trách nhiệm phải trả tiền cho cô. Bên cạnh đó, nguồn tin của James cũng cho biết show diễn của Mariah bị hủy là do lượng vé bán ra ế ẩm chứ không có chuyện nữ ca sĩ suy sụp tinh thần.
Sau tuyên bố của James, Mariah Carey cũng chứng tỏ mình “không phải dạng vừa” khi tố cáo tình cũ là kẻ “dối trá cơ hội” vì đã lợi dụng danh tiếng của cô, dắt cô đến những buổi tiệc, gặp mặt nhiều nhân vật làm ăn quan trọng, bao gồm cả những người có chức sắc ở nước ngoài để gây chú ý và có được hợp đồng “béo bở”. Mariah Carey tin rằng so với những gì cô đã làm cho James thì con số 50 triệu USD không phải là quá lớn.
Mariah Carey tố hôn phu cũ là kẻ dối trá, cơ hội 2
Dù đã tặng nhẫn cho Mariah Carey nhưng James Packer được cho là đang nhờ luật sư “đòi lại” hộ Ảnh: Instagram Mariah Carey
Giọng ca Touch my body cũng cho biết James Packer không phải là người hào phóng như nhiều người nghĩ. Dù trước đó nguồn tin của James cho biết sau khi chia tay vị tỉ phú này sẽ không “đòi quà” là chiếc nhẫn đính hôn trị giá 10 triệu USD nhưng thực ra luật sư của anh đang tìm mọi cách để lấy lại nó.
James Packer và Mariah Carey hủy hôn vào cuối tháng 10 sau khi đính hôn vào tháng 1 năm nay. Nguyên nhân ban đầu được cho là bất đồng quan điểm trong cách chi tiêu của Mariah và vị tỉ phú này không hề “vừa mắt” với chương trình thực tế mới của cô nàng.
Tuy nhiên, phía Mariah đã bác bỏ thông tin này và cho rằng cả hai chia tay là do tính tình hung hăng, nóng nảy của người tình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.