Mariah Carey ‘trả đũa’ Demi Lovato

21/12/2016 14:01 GMT+7

Mariah Carey vừa có một màn đáp trả Demi Lovato vô cùng lợi hại sau những chỉ trích, chê bai của đàn em dành cho mình cách đây không lâu, theo Pagesix .

Xuất hiện trong chương trình Watch what happens live phát sóng vào cuối tuần vừa qua, khi được hỏi cảm nghĩ về Demi Lovato, Mariah Carey đã dành cho nữ ca sĩ này những phát biểu tương đối “khó nghe”.
“Tôi còn không biết cô ấy là ai. Vì vậy, tôi không có bất cứ điều gì để nói với cô ta cả. Cô ấy nên nên tới trước mặt tôi, tự giới thiệu bản thân và nói rằng: “Đây là ý kiến của tôi, chị nghĩ gì về điều đó?”. Đó là cách mà tôi sẽ hành xử”, Mariah Carey trả lời.
Mối hiềm khích của Demi Lovato và Mariah Carey bắt nguồn từ khi một tài khoản Instagram đăng bức hình so sánh Mariah Carey và nữ ca sĩ trẻ Ariana Grande với dòng chú thích ám chỉ việc cô ca sĩ 23 tuổi là bản sao kém chất lượng của Mariah Carey.
Mariah Carey ‘trả đũa’ Demi Lovato 2
Nữ ca sĩ cá tính Demi Lovato Ảnh: Reuters
Ít lâu sau đó, bức hình đã nhận được sự quan tâm của Demi Lovatao. Cô không đồng ý với quan điểm này và đã bình luận với ý đồ chê bai diva nổ tiếng rằng: “Bạn đã nói ngược rồi đấy”.
Không chỉ cho rằng Ariana Grande tài giỏi hơn Mariah Carey, Demi Lovato còn có những chỉ trích gay gắt nhằm thẳng vào đàn chị Mariah Carey: “Mariah là một huyền thoại tài năng nhưng cô ấy luôn coi thường và xỉa xói đàn em. Cách cô ấy đối xử với Jennifer Lopez thật đáng thất vọng”. Ở đây, Demi muốn nói về vụ việc Mariah Carey từng tuyên bố rằng không biết Jennifer Lopez là ai.
Sau khi bị Demi Lovato công khai chỉ trích, giọng ca Touch my body chỉ giữ im lặng dù rất nhiều người hâm mộ bức xúc, yêu câu cô ra mặt “dạy dỗ” đàn em. Dù sự việc đã qua khá lâu nhưng có vẻ nữ ca sĩ vẫn còn “để bụng” và chỉ chờ cơ hội để đáp trả trên sóng truyền hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.