Marvel giải thích lý do tung gấp trailer Avengers 2 vì bị rò rỉ

24/10/2014 11:30 GMT+7

(iHay) Ngay khi vừa tung ra, trailer HD của bom tấn này nhận ngay 20 triệu lượt xem.

(iHay) Phần 2 của bộ phim siêu anh hùng từng vượt doanh thu kỷ lục 1 tỉ USD - Avengers: Age of Ultron - bất ngờ ra mắt trailer đầu tiên khiến fan hâm mộ phát sốt.

>> Sao phim Greatest Love bị kiện vì giành... con trai

 Marvel tung gấp trailer Avengers 2 vì bị rò rỉ
Các siêu anh hùng làm nên thành công cho Avengers - Ảnh: Marvel

Trong vòng vài giờ, teaser trailer của phim Avengers: Age of Ultron đã được chia sẻ mạnh với hàng triệu lượt xem và bình luận trên YouTube.

Marvel Entertainment cũng tiết lộ trailer được tung gấp trước dự kiến một tuần sau khi nhà phát hành được thông báo nó bị rò rỉ trên mạng khoảng 3 giờ.

Trong trailer HD dài hơn 2 phút, các nhân vật cốt cán của nhóm siêu anh hùng như Tony Stark (Iron Man), Captain America, Thor, Hulk, Black Widow và Hawkeye lần lượt xuất hiện trong những thử thách vô cùng khó khăn và nguy hiểm để mang lại sự bình yên cho toàn thế giới.

Câu chuyện biệt đội Avengers 2 buộc phải ngăn chặn một âm mưu khủng khiếp của kẻ thù trái đất Ultron có tái diễn kỉ lục như phần 1 của nó hay không sẽ được làm rõ vào tháng 5.2015. Trước mắt, Avengers - Age of Ultron đã phá kỉ lục bộ phim có số lượng cảnh sử dụng hiệu ứng kĩ xảo nhiều nhất trong lịch sử phát triển của Marvel kể từ khi hãng này bắt đầu chuyển thể phim siêu anh hùng từ truyện tranh.

Nguyễn Thủy

>> Running Man' tạo dáng nhí nhố ở buổi công chiếu bom tấn Captain America
>> James Cameron chuẩn bị tung bom tấn mới
>> Bom tấn 2012 trở lại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.