'Mặt nạ' quy tụ dàn sao 'khủng' của Hàn Quốc

04/10/2017 19:10 GMT+7

Không cần quảng bá rầm rộ, chỉ với những cái tên như Soo Ae, Joo Ji Hoon, Yeon Jung Hoon cũng đủ khiến Mask ( Mặt nạ ) trở thành bộ phim truyền hình đáng chú ý trên màn ảnh nhỏ thời gian tới.

Thuộc dòng melodrama (thể loại phim chính kịch, tình tiết éo le...), Mask vốn được dự đoán sẽ kén khán giả với những tình tiết có phần quá ướt át, ủy mị. Nhưng khi được phát sóng trên đài SBS của Hàn Quốc, bộ phim lại trở thành một hiện tượng mới mẻ tại xứ kim chi bởi những dấu ấn riêng biệt trong kịch bản hấp dẫn và quy tụ dàn diễn viên nội lực.
Mask có cốt truyện chính kể về hai người phụ nữ Byun Ji Sook và Seo Eun Ha (đều do Soo Ae đảm nhận). Tuy sở hữu ngoại hình giống nhau như tạc nhưng cả hai lại có xuất thân trái ngược.
Byun Ji Sook là cô gái lương thiện, làm việc chăm chỉ để kiếm tiền trả nợ cho gia đình. Còn Seo Eun Ha xuất thân từ tầng lớp thượng lưu. Cô và Min Seok Hoon (Yeon Jung Hoon), con rể của tập đoàn họ Choi, vốn đã có tình cảm với nhau từ lâu. Họ vạch ra kế hoạch bước vào gia đình họ Choi để trả thù và chiếm đoạt tập đoàn. Tuy nhiên không may, Eun Ha lại gặp tai nạn và qua đời trước khi kịp thực hiện ý đồ. Để tiếp tục âm mưu của mình, Seok Hoon đã tìm và ép Ji Sook đóng giả làm Eun Ha, trở thành con dâu của gia đình quý tộc. Bắt đầu từ đây Ji Sook phải sống một cuộc đời mới, tràn ngập bi thương, nhưng cũng giúp cô tìm được tình yêu để trở nên mạnh mẽ hơn.
Mask đánh dấu sự trở lại của Soo Ae sau 2 năm vắng bóng Ảnh: SBS
Đóng góp to lớn cho thành công của phim tại quê nhà chính là dàn diễn viên ''tài sắc vẹn toàn''. Nữ diễn viên ''chuyên trị'' dòng phim bi Soo Ae đã quay trở lại với vai diễn kép sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.
Bên cạnh đó là sự xuất hiện của nam diễn viên Joo Ji Hoon, từng khiến người hâm mộ thổn thức qua vai hoàng tử Shin trong tác phẩm truyền hình đình đám Goong (Hoàng cung). Và đáng mong chờ nhất là màn tái xuất của tài tử Phía đông vườn địa đàng Yeon Jung Hoon với vai phản diện đầy phức tạp. 
Sau khi "làm mưa làm gió" tại Hàn Quốc, Mask (Mặt nạ) sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam trên sóng VTV3, vào lúc 12 giờ từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần bắt đầu từ 9.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.