Mất ngủ vì trailer đáng sợ của ‘The Ring 3'

25/08/2016 09:30 GMT+7

(iHay) Vẫn là về đoạn phim bị nguyền bởi hồn ma Samara Morgan, The Ring (Vòng tròn oan nghiệt) đã trở lại sau hơn 10 năm với trailer phần phim mới - Rings (2016) .

(iHay) Vẫn là về đoạn phim bị nguyền bởi Samara Morgan - cô gái mặc váy trắng, tóc phủ kín mặt, bò từ giếng ra khỏi màn hình - The Ring (Vòng tròn oan nghiệt) đã trở lại sau hơn 10 năm với trailer phần phim mới - Rings (2016).

Trailer phim Rings (2016) 
Ở phần này, cuốn băng dạng VHS cũ kỹ nay đã được nâng cấp thành định dạng mp4 cho hợp thời. Rings (2016) cũng giới thiệu nữ diễn viên Matilda Lutz vào vai nhân vật chính mới tên Julia. Bên cạnh đó, bạn trai Julia, người quan tâm đến truyền thuyết về cuộn băng giết người, sẽ giữ vai trò xúc tác trong phim. Anh kể cho bạn gái nghe về lời nguyền xung quanh đoạn phim mà anh vừa xem, dẫn dắt Julia liên quan đến câu chuyện.
Đoạn trailer Rings (2016) do hãng Paramount Pictures vừa tung ra đề cập đến “bộ phim ẩn trong bộ phim” mà chưa ai thấy trước đó, hé lộ sẽ đưa người xem theo một hướng mới đáng sợ hơn những gì đã biết ở The Ring. Julia không chỉ trải nghiệm những gì hồn ma Samara phải trải qua như các nạn nhân khác mà cô còn trở thành thân xác mới cho Samara sống lại.
Hồn ma Samara trở lại với lời nguyền đáng sợ hơn - Ảnh: Cắt từ phim The Ring
The Ring (Vòng tròn oan nghiệt) phát hành năm 2002 là bộ phim Mỹ làm lại từ phim kinh dị của Nhật Bản năm 1998 tên Ringu. The Ring trở thành phim kinh dị có doanh thu cao nhất mọi thời đại với 249,3 triệu USD toàn thế giới. The Ring Two nối tiếp The Ring ra rạp năm 2005 đạt doanh thu 161 triệu USD.
Phim về một cuốn băng bị nguyền khiến cho những người xem nó chết một cách bí ẩn trong vòng bảy ngày. Tuy nhiên, chết không phải điều đáng sợ nhất trong phim mà chính những gì nạn nhân trải qua trước khi chết mới khiến người xem dựng tóc gáy. Ngoài một loạt sự kiện khủng khiếp, hình ảnh hồn ma Samara Morgan - cô gái mặc váy trắng, tóc phủ mặt leo khỏi một cái giếng rồi cứ thế tiến sát và bò khỏi màn hình giết hại người xem cuộn băng bị ám - là thương hiệu của The Ring.
Naomi Watts tham gia diễn xuất cả The Ring và phần tiếp theo năm 2005 nhưng không quay trở lại trong Rings 2016. Phần 3 này được đạo diễn bởi F. Javier Gutiérrez, do David Loucka, Jacob Estes và Akiva Goldsman viết kịch bản. Rings khởi quay từ 23.3.2015 dự kiến sẽ phát hành ngày 28.10.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.