Mâu Thủy tặng áo ấm cho người nghèo

23/12/2017 15:50 GMT+7

Mới đây, người mẫu Mâu Thủy, một trong những thí sinh gây chú ý tại Miss Universe Vietnam 2017 đã đi trao quà cho người có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM và Bình Dương.

Dù đang tất bật chuẩn bị cho giai đoạn nước rút cuộc thi Miss Universe Vietnam 2017, Mâu Thủy vẫn dành thời gian cùng ê-kíp trực tiếp thực hiện dự án từ thiện nhằm giúp người dân gặp hoàn cảnh khó khăn có áo quần tươm tất trong những ngày đông. Các phần quà được bố trí đặt tại những điểm thuộc khu công nghiệp ở Thủ Đức và Bình Dương để người dân có thể đến nhận miễn phí. Hoạt động này nằm trong chuỗi dự án thiện nguyện Quần áo của bạn, Tương lai các em được người đẹp khởi xướng cách đây gần một tháng.
Người đẹp tự tay chuẩn bị, kêu gọi đóng góp quần áo từ nhiều nguồn khác nhau
Người dân đã đến các điểm này từ rất sớm để được nhận áo ấm. Đông nhất là vào buổi sáng sớm và gần trưa, lúc những người lao động nghỉ ngơi tranh thủ tới tìm cho mình bộ áo quần phù hợp. Tất cả đều do Mâu Thủy thu nhận từ người hâm mộ, đồng nghiệp và các nhà hảo tâm thông qua việc kêu gọi trên mạng xã hội. Đặc biệt, nhiều mạnh thường quân còn tặng quần áo mới để ủng hộ hoạt động của cô. Một người bạn đồng hành cùng chân dài này trong chiến dịch chia sẻ: “Từ 6 giờ sáng, Mâu Thủy đã cùng các fan của mình tỏa ra rất nhiều địa điểm tại khu vực vùng ven TP.HCM để tặng hàng ngàn bộ quần áo cho người nghèo”. Ở những nơi đặt tủ từ thiện, người đẹp còn tự tay phân loại, sắp xếp quần áo, nhiệt tình giúp đỡ và vui vẻ hỏi han tình hình cuộc sống của những người đến nhận đồ.
Chuỗi hoạt động từ thiện này được Mâu Thủy chuẩn bị từ hơn hai tháng. Cô cũng đã lên vùng đông bắc tỉnh Hà Giang để tặng quần áo và quà cho đồng bào nghèo. Ngoài ra, Mâu Thủy cũng đóng góp 100 triệu đồng từ tiền cát-sê ở những buổi chụp ảnh, ghi hình quảng cáo cho hoạt động cộng đồng.
Rất đông người dân đến nhận quần áo ấm hỗ trợ tại các điểm tập kết
Đa số người đến nhận quần áo đều là bà con lao động nghèo, công nhân có thu nhập thấp
Người đẹp tự tay xuống đường, trao quà cho từng người
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.