Mâu Thủy thay đổi hình ảnh để thi 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam'

14/04/2017 10:32 GMT+7

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 Mâu Thủy dạo gần đây ít xuất hiê%3ḅn với phong cách giản dị thường thấy. Cô đã thay đổi phong cánh quý phái và quyến rũ chuẩn bị 'chinh chiến' ở Miss Universe Vietnam 2017.

Sau khi giành được ngôi vị quán quân của Vietnam’s Next Top Model 2013, Mâu Thủy liên tục gặt hái được nhiều thành công. Chân dài sinh năm 1992 hiện là một trong những người mẫu đắt show.
Đang nổi bật trên sàn catwalk nên việc Mâu Thủy quyết định lấn sân sang đấu trường sắc đẹp khiến nhiều người bất ngờ. Ở môi trường mới mẻ, cô chia sẻ bản thân gặp nhiều trở ngại nhưng cố gắng học hỏi và thay đổi hình ảnh cho hoàn thiện để phù hợp với vai trò sắp tới.
Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 đang nỗ lực rất nhiều để thay đổi phong cách
Điển hình cho những thay đổi đó là các phát ngôn nhẹ nhàng, pha chút lãng mạn cũng như phong cách thời trang được Mâu Thủy chia sẻ trên trang cá nhân. Nhiều người còn nhận xét chân dài 1,78m với số đo 82 - 62 - 93 sẽ là nhân tố sáng giá cho cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.
Mới đây, Mâu Thủy "lột xác" trong loạt hình ảnh mới nhất. Khác với vẻ lạnh lùng khi sải bước trên sàn catwalk, người đẹp dịu dàng, nữ tính khi diện loạt đầm voan ren đuôi cá, chọn phụ kiện như bông tai, giày cao gót làm tôn lên nét nữ tính.
Thiết kế đầm quây cúp ngực giúp người đẹp phát huy tối đa ưu điểm hình thể
Có thể nói đây là một sự thay đổi khá mới mẻ của Mâu Thủy
Tuy nhiên, Mâu Thủy vẫn không quên nghề nghiệp đã giúp cô làm nên tên tuổi như ngày hôm nay. Người đẹp vẫn thường xuyên tham gia biểu diễn trong nhiều show thời trang lớn như show diễn ra mắt bộ sưu tập Xuân - Hè của Lâm Gia Khang, Ivy Moda Fashion Show...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.