Mâu Thủy tung bộ sưu tập đầu tay với thông điệp tôn vinh phụ nữ

Thành Long
Thành Long
20/07/2019 14:18 GMT+7

Á hậu Mâu Thủy bắt tay cùng nhà thiết kế Phi Phạm để mang đến một bộ sưu tập thời trang dành cho tất cả phụ nữ. Thông qua đó, cô truyền tải thông điệp về sự tự tin, bản lĩnh của phái đẹp.

Sau thời gian dài ấp ủ, Mâu Thủy quyết định lấn sân sang lĩnh vực thiết kế. Cô kết hợp cùng nhà thiết kế Phi Phạm để trình làng bộ sưu tập mới mang tên The Golden Women. Bên cạnh đó, trong lần thử sức này, chân dài còn có dịp đồng hành cùng những người phụ nữ là đại diện tiêu biểu cho thế hệ của những cô gái luôn tràn đầy sự tự tin, cố gắng khẳng định vị trí của mình trong xã hội như: Hà Mi (Fashion Marketing Strategist), Jenni Võ (chủ biên tạp chí Nữ Doanh nhân), người mẫu Dương Khánh Hà, nhiếp ảnh gia Dạ Miêu.
Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khẳng định sự xuất hiện của các nhân vật này sẽ giúp cô truyền tải thông điệp ý nghĩa về sự tự tin, bản lĩnh của phái đẹp trong bộ sưu tập The Golden Women. Theo Mâu Thủy, bộ sưu tập lần này ngoài việc sử dụng các chất liệu vải thân thiện với môi trường mà thế giới đang hướng tới còn đặc biệt mang tới những mẫu trang phục công sở dễ mặc, được thiết kế đa dạng từ kích cỡ cho đến kiểu dáng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Bộ sưu tập đầu tay của Mâu Thủy dự kiến được trình làng vào ngày 27.7

Ảnh: NVCC

Nữ người mẫu chia sẻ: “Đây là ý tưởng mà chúng tôi đã trăn trở trước khi quyết định hướng đi của bộ sưu tập lần này. Có một điều may mắn là với nhiều năm kinh nghiệm làm nghề, nhà thiết kế Phi Phạm rất tự tin trong quá trình nghiên cứu vóc dáng cũng như nắm bắt tâm lý, nhu cầu của phụ nữ hiện nay. Cứ như thế, những đường nét sơ khai của bộ sưu tập dần hình thành. Cả tôi và ê-kíp vô cùng hào hứng cho lần ra mắt đầu tiên này”.
Ra mắt bộ sưu tập đầu tay với thông điệp tôn vinh phụ nữ là một trong những điểm nhấn đáng chú ý của Á hậu Mâu Thủy ngay trước thời điểm nhiệm kỳ của Á hậu Hoàn vũ khép lại sau gần hai năm. Suốt chặng đường vừa qua, Mâu Thủy đã truyền tải nhiều thông điệp tích cực tôn vinh giá trị của người phụ nữ, duy trì quỹ từ thiện do chính mình sáng lập mang tên Quần áo của bạn, tương lai các em. Bên cạnh đó, chân dài vẫn dành thời gian để đảm nhận vai trò giám khảo trong các cuộc thi người mẫu khác như Model Kid Vietnam, Top Model Online 2019...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.