Mâu Thủy vừa từ Mỹ về đã tự chạy xe máy đi casting

12/11/2016 10:50 GMT+7

Mâu Thủy đã có nửa năm hoạt động cho một công ty người mẫu tại New York (Mỹ). Trở về Việt Nam đầu tháng 11, cô đã tích cực tham gia các dự án mới.

Hôm 11.11, Mâu Thủy được nhìn thấy tự chạy xe máy đến tham dự buổi casting cho lễ hội thời trang và âm nhạc cuối năm. Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 gây ấn tượng mạnh nhờ sự thân thiện, gần gũi và gương mặt ngày càng cuốn hút.
Còn nhớ Mâu Thủy từng bị cướp kéo lê dưới đường trong một vụ giật túi xách năm 2015 khi cô di chuyển bằng xe máy đi casting. Dù vậy người đẹp vẫn sử dụng phương tiện này để đi lại vì tính cơ động, tiết kiệm. Chân dài sinh năm 1992 chia sẻ: “Đi xa một thời gian dài mới biết thế nào là cảm giác nhớ nhà. Vậy nên mấy hôm nay về, cứ rảnh rỗi Thủy lại lấy xe máy chạy lòng vòng nhìn ngắm phố xá Sài Gòn”.
Trong suốt buổi tuyển chọn người mẫu, Mâu Thủy cùng với đàn chị Xuân Lan đã cùng thị phạm, hướng dẫn hàng trăm bạn trẻ cách catwalk, biểu hiện cảm xúc trên cơ mặt… Đàn chị đã dành cho Mâu Thủy nhiều lời khen có cánh sau thời gian dài cô hoạt động ở New York và gặt hái được những thành công nhất định.
Xuân Lan hướng dẫn gần 200 bạn trẻ cách catwalk
Ngoài Mâu Thủy, buổi casting cho lễ hội thời trang và âm nhạc Vision - Steps of Glory còn thu hút gần 200 người mẫu khác tham dự, sẵn sàng trình diễn cùng Hoàng Thùy, Lê Thúy, Nguyễn Oanh, Thùy Trang… và hàng loạt nhà thiết kế tên tuổi: Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi, Nii, Hà Trương, Vincent Đoàn, Devon Nguyễn, Katy Nguyễn, Hoàng Minh Hà, Tùng Vũ, An Nhiên, Ivan Trần, Văn Thành Công, Minh Công, Phan Quốc An, Hà Nhật Tiến, Trần Hùng, Hà Duy, Linh Đoàn, Nguyễn Ngọc Lê, Trị Lý.
Ban tổ chức bật mí những nhà mốt tham gia lần này sẽ “trình làng” các bộ sưu tập mới nhất của họ, với số lượng lên đến 300 trang phục mới. Nhiều sao Việt sẽ xuất hiện và tham gia trình diễn tại đây như: Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Lê Hiếu, Tiên Tiên, Trung Quân Idol, Trúc Nhân, Fband, Oplus, MC Phan Anh, DJ SlimV…
Chương trình sẽ diễn ra tại hai địa điểm là Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (ngày 3.12) và Sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội (ngày 17.12) với sức chứa mỗi nơi lên đến từ 7.000 đến 10.000 người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.