Maya khẳng định không photoshop để 'bóp ảnh' thon thả

13/10/2015 21:26 GMT+7

(iHay) Nhiều khán giả trầm trồ hình ảnh gợi cảm gần đây của Maya nhưng không ít ý kiến cho rằng đó là sản phẩm của photoshop.

(iHay) Nhiều khán giả trầm trồ hình ảnh gợi cảm gần đây của Maya nhưng không ít ý kiến cho rằng đó là sản phẩm của photoshop nhằm xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt khán giả.

Ngay khi về Việt Nam, Maya tung liên tiếp nhiều bộ ảnh khoe hình thể thon thả như thời con gái. Nhiều khán giả trầm trồ về hình ảnh gợi cảm này của Maya nhưng không ít ý kiến cho rằng đó là sản phẩm của photoshop.
Khi được hỏi về việc khá im ắng thời gian qua, Maya cho biết: “Do tôi ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí, vì vậy tôi nhận được không ít ý kiến cho rằng đã can thiệp photoshop để có vóc dáng nuột nà, tươi trẻ. Và để chứng minh mình không nói dối, trong bộ ảnh mới nhất tôi hướng tới hình ảnh mộc mạc và hạn chế xử lý ảnh. Sự thật là khi con tôi đã đủ cứng cáp, tôi quyết tâm lấy lại hình thể bằng việc tập luyện và ăn uống khoa học”.
Maya vừa trở lại phòng thu để bắt đầu thực hiện những sản phẩm âm nhạc cô dự định ra mắt vào đầu năm 2016. Ngoài ra cô cũng đang trong giai đoạn tìm hiểu một vài kịch bản phim để “tái xuất” điện ảnh trong thời gian tới.
Maya từng bị khán giả cho rằng cô đã can thiệp photoshop để có hình ảnh hoàn hảo ngày trở lại.Maya từng bị khán giả cho rằng cô đã can thiệp photoshop để có hình ảnh hoàn hảo ngày trở lại.
Do vắng mặt khá lâu tại các sự kiện giải trí, Maya bị đồn đoán “ở ẩn” để giảm cân sau sinh.Do vắng mặt khá lâu tại các sự kiện giải trí, Maya bị đồn đoán “ở ẩn” để giảm cân sau sinh.
Duy trì phong cách gợi cảm, Maya khéo léo lựa chọn những chiếc đầm 2 dây, được thiết kế tinh tế để làm nổi bật vóc dáng thon gọn, quyến rũ của bản thân.Maya khéo léo lựa chọn những chiếc đầm 2 dây được thiết kế tinh tế để làm nổi bật vóc dáng thon gọn, quyến rũ 
Không phải lần đầu khoe ảnh xinh đẹp sau khi làm mẹ, bộ ảnh mới của Maya cũng giúp những khán giả của cô phải “trầm trồ”.
Maya khẳng định không photoshop để 'bóp ảnh' thon thả - ảnh 6
Maya khẳng định không photoshop để 'bóp ảnh' thon thả - ảnh 7
Maya khẳng định không photoshop để 'bóp ảnh' thon thả - ảnh 8
Maya khẳng định không photoshop để 'bóp ảnh' thon thả - ảnh 9
Maya khẳng định không photoshop để 'bóp ảnh' thon thả - ảnh 10 Ngắm Maya đẹp “mòn con mắt” với nhan sắc ngày càng thu hút.
 

Minh Nguyễn
Ảnh: Lê Thiện Viễn

>> Maya lần đầu khoe con gái cưng 8 tháng tuổi
>> Victor Vũ làm phim scandal về mạng xã hội
>> Maya tung ảnh như 'thời con gái' sau khi bí mật kết hôn tại Mỹ
>> Trương Ngọc Ánh trổ tài đánh đấm trong buổi ra mắt phim 'Truy sát'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.