Maya tung ảnh gợi cảm trước chung kết The Remix

19/03/2016 09:59 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ thực hiện bộ ảnh nóng bỏng bên cạnh những đồng đội đã trợ giúp cô suốt thời gian qua tại The Remix.

(iHay) Nữ ca sĩ thực hiện bộ ảnh nóng bỏng bên cạnh những đồng đội đã trợ giúp cô suốt thời gian qua tại The Remix.

Trải qua 9 đêm thi, chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 đã bước vào chặng cuối với phần tranh tài của 4 nhóm thí sinh xuất sắc nhất. Trong đó team Maya gồm: ca sĩ Maya, producer Javix, DJ Take, biên đạo Quang Đăng đã bận rộn tập luyện suốt tuần qua nhằm bứt phá trong đêm chung kết.
Là một trong 4 nhóm thí sinh nổi bật của The Remix 2016, Maya cùng các thành viên trong đội đang dốc sức tập luyện suốt tuần qua.
Maya cho biết cô và ê kíp sẽ làm mới hoàn toàn một ca khúc nói về tình mẫu tử. Không phải lần đầu tiên hát về chủ đề này trên sân khấu The Remix, Maya cho biết cô luôn cảm thấy tự tin và có nhiều cảm xúc nhất khi thể hiện những ca khúc nói về tình cảm gia đình.
Không chỉ được đánh giá cao về sự quyến rũ, qua chương trình Maya còn chứng minh được giọng hát của mình cũng thu hút không kém.
Ngoài phần trình diễn đặc biệt của hai giọng ca hoà nhịp chưa được tiết lộ, Maya cũng cho biết cô và quán quân The Voice 2015 Đức Phúc sẽ trình diễn ca khúc Giọt sương trên mí mắt để tưởng nhớ nhạc sĩ Thanh Tùng.
Sau khi sinh con đầu lòng, nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp và gợi cảm.
Bên cạnh việc luyện tập và đặt quyết tâm cao ở đêm cuối The Remix mùa 2, Maya cùng các đồng đội thực hiện một bộ hình đầy nóng bỏng, quyến rũ. Trong không gian màu trầm, mô phỏng hậu trường đằng sau sân khấu, Maya trở nên khác lạ, đầy bí ẩn khi khi để tóc ngắn và khoác lên mình những bộ trang phục gợi cảm.
Đêm chung kết The Remix 2016 sẽ diễn ra lúc 21 giờ tối 20.3 trên VTV3.
Những trang phục gợi cảm được cô tận dụng triệt để khoe sự thu hút của mình.
“The Remix không chỉ là sân chơi để tôi khẳng định vai trò của một ca sĩ đa màu sắc. Cuộc thi này còn là cơ hội để tôi có thêm những người bạn, người đồng nghiệp thân thiết”, Maya cho biết.
 Trước khi kết thúc The Remix 2016, Maya thực hiện bộ ảnh kỉ niệm bên producer Javix, DJ Take, những cộng sự luôn đồng hành, theo sát cô tại The Remix 2016.
Make up: Vinh Trần
Hair: Czary Nhóc
Stylist: Lyskely
Fashion: Chung Thanh Phong
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.