MC 'Bản tin 60 giây' vào chung kết ‘Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018’

04/12/2018 12:06 GMT+7

Sau khi vào Top 11 thí sinh xuất sắc nhất khu vực phía Nam, chắc suất có mặt trong chung kết Người mẫu Quý bà 2018, MC Ngọc Trúc mới chia sẻ tin vui cho người thân và bạn bè.

Sau cuộc hôn nhân không yên ả và trở thành bà mẹ đơn thân, MC Ngọc Trúc đang dần lấy lại được sự cân bằng trong cuộc sống. Đặt quyết tâm “đi qua giông bão” để bản thân mình “sống rực rỡ” thêm một lần nữa, cô quyết định thử sức với Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018, một trong số ít cuộc thi chính thống dành riêng cho phụ nữ lập gia đình được cấp phép bởi Cục Nghệ thuật biểu diễn.
Là 1 trong 11 người đẹp phía Nam lọt vào chung kết, MC Ngọc Trúc chia sẻ cô muốn bản thân mình có thể dấn thân và thử sức với một lĩnh vực mới, cụ thể là lĩnh vực nhan sắc, để khán giả biết đến mình nhiều hơn, đồng thời cũng tạo được sức ảnh hưởng tích cực nhất định đến với xã hội. Từ trước đến nay, Ngọc Trúc đã quen thuộc với khán giả qua vai trò là một MC, tuy nhiên bản thân cô thấy tên tuổi của mình chưa thực sự “bùng nổ” và mình cũng đã “giậm chân tại chỗ” hơi lâu, thế nên cuộc thi này là một cơ hội để cô bứt phá.
Ngọc Trúc giữ quan điểm: "Tôi tin rằng phụ nữ đi qua giông bão là những người quyến rũ nhất" Ảnh chụp màn hình
"Tôi được biết đây là cuộc thi chính thống duy nhất ở trong nước dành cho các quý bà. Bản thân tôi có niềm tin rất tốt đối với ban tổ chức của cuộc thi cũng như tin rằng cuộc thi sẽ giúp ích được rất nhiều cho cuộc sống của người phụ nữ Việt Nam", MC dẫn dắt Siêu thị cuộc sống tâm sự.
Với Ngọc Trúc, điều khiến cô “băn khoăn” một chút ở cuộc thi này đó chính là người nhỏ tuổi nhất của cuộc thi. "So về kinh nghiệm sống và thế giới quan đối với cuộc sống, Ngọc Trúc hiểu rằng bản thân mình sẽ khó lòng có được nhiều và có sự từng trải so với các thí sinh khác. Tuy nhiên, cũng không vì thế mà tôi đánh mất tự tin bởi mỗi người đều có thế mạnh riêng. Điều duy nhất khiến Ngọc Trúc cảm thấy lo lắng đó chính là vì tôi là một người mẹ đơn thân, và việc theo đuổi cuộc thi cũng phần nào khiến cho Ngọc Trúc không có nhiều thời gian ở bên cạnh chăm sóc con mình", cô tâm sự.
Mrs Vietnam 2018 (Người mẫu Quý bà Việt Nam) được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép tổ chức và UBND tỉnh Khánh Hòa đăng cai vòng chung kết vào cuối tháng 12 này. Thí sinh chiến thắng có cơ hội trở thành đại diện Việt Nam tại các cuộc thi nhan sắc quý bà thế giới như Hoa hậu Quý bà Toàn cầu (Mrs Globe), Hoa hậu Quý bà Trái đất (Mrs Earth), Hoa hậu Phụ nữ toàn thế giới (Mrs Worldwide)...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.