MC Bảo Anh khơi lại ngày cưới của Thu Minh trên sân khấu Én vàng 2016

30/09/2016 12:57 GMT+7

Nhân chủ đề áo dài, Thu Minh được MC dẫn dắt bật mí về đám cưới của mình cùng ông xã người Tây vốn được cô giữ kín với truyền thông trong thời gian qua.

Trong tập đầu tiên vừa được phát sóng tối 29.9 của chương trình Én vàng 2016, 12 thí sinh, bao gồm 6 MC bán chuyên nghiệp (bảng tiềm năng) và 6 MC chuyên nghiệp (bảng toàn năng) đã có những phần giới thiệu cũng như tranh tài quyết liệt.
Ở bảng toàn năng của mùa thi năm nay, không khó để nhận ra những gương mặt MC quen thuộc, nổi tiếng như Liêu Hà Trinh, Quỳnh Chi, Minh Xù, Quang Bảo, Bảo Anh... Chính vì vậy, phần thi của những MC này cũng được đông đảo khán giả truyền hình đặc biệt trông đợi.
Trong đêm thi đầu tiên, các MC đã được chia thành từng cặp để giới thiệu cũng như thuyết trình về những bộ sưu tập áo dài do các người mẫu nổi tiếng thể hiện với sự góp mặt của các ca sĩ hàng đầu là Đoan Trang, Hiền Thục và Thu Minh.
MC Bảo Anh khơi lại ngày cưới của Thu Minh trên sân khấu Én vàng 2016 2
Ca sĩ Thu Minh bày tỏ sự tự hào khi mặc áo dài hát ca khúc Ngọc ngà Việt Nam của Dương Khắc Linh
Là cặp thí sinh cuối cùng thể hiện phần thi, Bảo Anh và Phương Hiếu được các giám khảo hết lời khen ngợi bởi khả năng dẫn dắt duyên dáng, xử lý tình huống khéo léo. Trong phần thi này, trong khi phần nhạc do Thu Minh thể hiện đã chấm dứt nhưng vẫn còn một người đẹp là hoa hậu Phạm Hương chưa ra sân khấu. Không hề nao núng trước ''sự cố'' này, Bảo Anh và Phương Hiếu đã nhanh trí dẫn tay Phạm Hương ra chào kết.
Ở phần giao lưu và phỏng vấn Thu Minh cùng Phạm Hương, Bảo Anh còn tạo dấu ấn riêng khi tự tin khoe vóc dáng, "chặt chém" cả Thu Minh lẫn Phạm Hương khi xoay một vòng giữa hai người đẹp đình đám này. Đặc biệt, Thu Minh được MC dẫn dắt bật mí về đám cưới của mình cùng ông xã người Tây vốn được cô giữ kín với truyền thông trong thời gian qua.
Trước nay thông tin Thu Minh đã có đám cưới hoành tráng nhưng cô chưa từng nói đến. Trên sân khấu, Thu Minh bật mí cô đã mặc áo dài cho ngày trọng đại này, và người thiết kế áo dài cưới cho Thu Minh là Công Trí cũng được nữ ca sĩ hé lộ.
Đáng chú ý, ở phần giới thiệu đầu chương trình, Bảo Anh còn gây chú ý khi bắt đầu bằng câu nói đề nghị: "Anh camera có thể quay cận mặt em được không?". Lý giải cho câu nói này, Bảo Anh cho biết khi nhìn vào gương mặt Bảo Anh, sẽ có những ý kiến cho rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ để có một chiếc mũi đẹp hơn hay đánh giá rằng cô trang điểm quá đậm, quá kỹ. Tuy nhiên, điểm mà Bảo Anh tự tin nhất lại chính là đôi môi với nụ cười duyên tự nhiên, thu hút. "Đó là nụ cười của một người phụ nữ viên mãn, nụ cười của tâm hồn và cũng là nụ cười của một người dẫn chương trình tự tin", Bảo Anh bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.