MC chân dài của VTV Thanh Thanh Huyền dẫn dắt 'Vietnam International Fashion Week'

30/10/2017 20:22 GMT+7

Sau khi ghi dấu ấn ở các chương trình truyền hình, MC được mệnh danh có thân hình nóng bỏng và đôi chân dài của VTV Thanh Thanh Huyền được trao vai trò dẫn dắt Tuần lễ thời trang quốc tế Thu Đông 2017 .

Hỏi về cảm xúc khi được giao cầm trịch một chương trình lớn, Thanh Thanh Huyền cho biết cô cảm thấy rất vinh dự nhưng cũng có xen lẫn chút hồi hộp.
“Tôi đã dẫn qua nhiều chương trình khác nhau thuộc nhiều thể loại khác nhau và đặc biệt thời trang là thể loại mà tôi thấy tự tin, nhưng cảm giác hồi hộp vẫn còn nguyên vẹn. Đặc biệt Tuần lễ thời trang quốc tế là sự kiện thời trang lớn nhất trong năm quy tụ đông đảo các gương mặt nhà thiết kế trong và ngoài nước nên đây sẽ là cơ hội để mình ghi điểm nhiều hơn. Bản thân tôi cũng là một tín đồ thời trang và cũng được mọi người đánh giá là có gu trong phong cách ăn mặc, chắc đây cũng là một trong những lý do mà ban tổ chức chọn tôi", chân dài 1,72m chia sẻ.
Với công việc hiện tại là MC, cô mong được đón nhận các phản hồi tích cực nhiều hơn về chuyên môn, thay vì chỉ tập trung vào ngoại hình
Thanh Thanh Huyền được khán giả truyền hình biết đến với vai trò MC cho nhiều chương trình như Bản Thiết kế cuộc sống (VTV3), S - Vietnam (VTV1), Sài Gòn đêm thứ 7 Xshow (VTV9), Tạp chí du lịch, Nét đẹp xứ Trầm Hương (kênh VTV Phú Yên, VTV1, VTV4)...
Năm 2014, Thanh Thanh Huyền từng tham gia Miss Ngôi Sao và đạt 2 giải kép là: Miss thân hình đẹp nhất và Miss tài năng. Năm 2015, cô tiếp tục ghi danh thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và lọt vào top 15 người đẹp nhất cuộc thi.
Tuần lễ thời trang quốc tế Thu Đông 2017 sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội từ ngày 31.10 đến 3.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.