MC chung kết Hoa hậu Việt Nam lên tiếng bảo vệ Trần Tiểu Vy

17/09/2018 18:14 GMT+7

Theo MC Vũ Mạnh Cường, 30 phút sau khi được xướng tên ở vị trí cao nhất cuộc thi là khoảng thời gian khá hồi hộp với bất kỳ ai, đặc biệt tân hoa hậu chỉ 18 tuổi nên ấp úng trước câu hỏi hóc búa của báo chí là bình thường.

Dẫn dắt đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 là bộ tứ MC Vũ Mạnh Cường - Thụy Vân - Tuấn Tú - Diễm Trang. Với Vũ Mạnh Cường, lần thứ hai đảm nhận vai trò dẫn dắt cuộc thi nhan sắc lớn nhất quốc gia, tạo được dấu ấn nhờ sự trưởng thành, làm chủ sân khấu.
Cũng trong đêm qua, ngay sau thời khắc đăng quang, ban tổ chức cuộc thi có cuộc gặp gỡ báo giới. Top 3 người đẹp đạt ngôi vị cao nhất lần lượt trả lời những thắc mắc từ truyền thông. Vì quá hồi hộp, tân hoa hậu sinh năm 2000 Trần Tiểu Vy lúng túng trong cách ăn nói. Là MC duy nhất dẫn dắt cuộc họp báo, Vũ Mạnh Cường liên tục "đỡ lời" cho tân hoa hậu. Anh chia sẻ kinh nghiệm hơn 7 năm làm nghề MC giúp anh hiểu tâm trạng của một cô gái trẻ vừa trở thành đại diện cho nhan sắc Việt Nam. Sau thời khắc đăng quang, Tiểu Vy cùng hai á hậu trải qua gần một tiếng trả lời thắc mắc báo giới, sau đó còn phải chụp hình với các nhà tài trợ. Khoảnh khắc mẹ Tiểu Vy đứng chờ gần 2 tiếng để được ôm con vào lòng khiến Vũ Mạnh Cường vô cùng xúc động.
Nam MC cho rằng Hoa hậu và hai Á hậu đều còn rất trẻ, cần trau dồi để tự tin hơn Ảnh: CTV
"Thực lòng mà nói không nên đòi hỏi quá nhiều ở một cô gái 18 tuổi. Trong mắt Cường, Tiểu Vy là người cởi mở, chan hòa và rất lễ phép với mọi người. 30 phút ngay sau khi vừa gọi tên là khoảng thời gian cô ấy hồi hộp nhất, nên hơi ấp úng trước câu hỏi hóc búa của báo chí là bình thường. Bạn ấy cần thời gian để gọt dũa và tôi rèn bản thân thêm nữa để có bản lĩnh trước truyền thông. Cá nhân Cường làm nghề khá lâu, nhưng những cuộc gặp báo chí còn hồi hộp thì không cớ gì cô gái vừa đăng quang phải chịu chỉ trích vì ăn nói chưa nhanh nhạy. Thú thực lúc đó Cường rất thương và đồng cảm cùng Vy và hai á hậu còn lại", anh chia sẻ.
Trong khi đó mẹ hoa hậu Trần Tiểu Vy bày tỏ: "Mọi người hỏi tôi còn bối rối nữa là Vy. Bé mới 18 tuổi làm sao có thể trả lời lưu loát được".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.