MC Đài Loan đối mặt 41 năm tù vì hãm hiếp nhiều phụ nữ

05/11/2016 17:29 GMT+7

Người dẫn chương trình nổi tiếng của Đài Loan Tần Vỹ đang đứng trước nguy cơ phải đối mặt với mức án lên đến 41 năm tù vì tội tấn công tình dục ít nhất 9 phụ nữ.

Vụ việc nam MC Tần Vỹ bị người cố vấn thời trang Tân Tiểu Bộ tố cáo cưỡng hiếp và lừa gạt cô đang có nhiều tình tiết mới. Ngày 4.11, báo chí Đài Loan đồng loạt đưa tin cho đến thời điểm hiện tại, những bằng chứng mà phía cơ quan chức năng thu thập được đều gây bất lợi cho Tần Vỹ.
Nguồn tin của Apple Daily cho biết, ngoài stylist Tân Tiểu Bộ thì có ít nhất 8 phụ nữ nữa đã lên tiếng tố cáo từng bị anh cưỡng hiếp. Trong đó, Tần Vỹ đều sử dụng thủ đoạn là lợi dụng tên tuổi người nổi tiếng để tiếp cận, sau đó ép buộc những người này quan hệ. Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, Tần Vỹ đều hứa hẹn sẽ kết hôn nhằm khiến họ im lặng.
“Trong số những nạn nhân còn có cả trẻ vị thành niên. Cô bé chỉ mới có 14 tuổi. Cộng thêm tội danh chiếm đoạt tài sản, Tần Vỹ phải đối mặt với mức án lên đến 41 năm tù giam”, Apple Daily thông tin.
Tuy nhiên, nguồn tin cũng cho hay cơ quan tố tụng sẽ xem xét để có thể giảm nhẹ mức án do MC này thường xuyên phải nhập viện để điều trị sau một tai nạn bỏng nghiêm trọng.
Vụ việc bắt đầu vào tháng 7.2016, khi nam diễn viên, MC có tiếng tại Đài Loan Tần Vỹ bị cảnh sát triệu tập để thẩm vấn sau khi có nhiều đơn tố cáo anh hãm hiếp phụ nữ. Trong đó, khơi mào cho loạt đơn kiện là stylist Tân Tiểu Bộ.
Cô cho biết sau khi được tuyển vào làm stylist cho nam diễn viên, cô luôn bị anh lợi dụng việc chọn trang phục biểu diễn để ép quan hệ tình dục.
Sự việc đã gây rúng động nền giải trí Đài Loan trong một thời gian bởi Tần Vỹ từng được nhiều người nể trọng và xem là một tấm gương kinh điển cho sự vượt khó vươn lên trong công việc.
Năm 2006, Tần Vỹ từng bị hỏa hoạn trong khi đang ghi hình cho một tiết mục truyền hình. Anh bị bỏng nặng ở khuôn mặt và đối mặt với nguy cơ phải rút lui khỏi ngành giải trí.
Trong cơn túng quẫn vì nợ nần do bị cắt hợp đồng, hủy show, Tần Vỹ chia sẻ rằng đã nhiều lúc anh muốn tự tử để giải thoát tất cả. Sau một thời gian phục hồi vết thương, Tần Vỹ quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ để làm lại cuộc đời. Kể từ đó, anh dần dà lấy lại chỗ đứng trong giới và trở thành MC hàng đầu xứ Đài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.