MC Đỗ Thụy bối rối khi Trường Giang liên tục 'tỏ tình'

26/10/2017 16:16 GMT+7

Sau 3 năm tạm gác công việc ở HTV sang Anh du học, biên tập viên (BTV) - MC Đỗ Thụy ấp ủ nhiều kế hoạch cho sự trở lại. Mới đây cô còn tham gia chương trình Thiên đường ẩm thực cùng BTV Lê Hưng, BTV Phước Lập...

Thiên đường ẩm thực phát sóng tối 25.10 có sự xuất hiện của những BTV kỳ cựu ở Đài truyền hình TP.HCM (HTV) gồm BTV chương trình Bản tin tiếng Pháp Lê Hưng, BTV Phước Lập và BTV kiêm MC Đỗ Thụy. Đỗ Thụy và Phước Lập từng nhận được sự yêu mến rất lớn từ khán giả qua chương trình đầy tính nhân văn Ngôi nhà mơ ước. Sau thời gian đi du học, cô tái ngộ những đồng nghiệp thân thiết để ''đối đầu'' với đội của NSƯT Kim Xuân, danh hài Hoàng Sơn và diễn viên Gia Bảo.
Đỗ Thụy cũng gây thương nhớ khi trổ tài hát cải lương
Bước vào chủ đề của đêm thi chính là Món ăn quê nhà, Trường Giang bất ngờ tận dụng cơ hội trên sóng truyền hình bày tỏ ngày xưa còn đi học anh mến mộ, thậm chí yêu thầm BTV Đỗ Thụy. Không những vậy, Trường Giang còn kể kỷ niệm lúc gặp lại Đỗ Thụy, anh “suy sụp” khi biết cô đã có bạn trai. Phước Lập hài hước châm biếm vì “buồn” nên "Ông hoàng hạnh phúc" sắp lấy vợ khiến khán giả được phen cười bò.
Đỗ Thụy tâm sự cô vẫn mong có cơ hội được trở lại với những người thiệt thòi trong xã hội: "Hi vọng tiếng nói của họ sẽ được lắng nghe nhiều hơn nữa qua câu chuyện của chính họ. Và họ cũng nghe và chạm được đến tình yêu thương ấm áp của cộng đồng".
Sau những phần thi đồng đội vui nhộn, đội BTV "huyền thoại" của HTV chiến thắng giải thưởng 10 triệu đồng, khiến đội nghệ sĩ ngậm ngùi ra về tay trắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.