MC Đức Bảo 'thách' hoa hậu Lê Âu Ngân Anh để mặt mộc lên sân khấu

01/02/2018 09:53 GMT+7

Để chứng minh bản thân xứng đáng với vai trò đại sứ nhan sắc, Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh chấp nhận thử thách tẩy trang của MC, trình mặt mộc ngay trên sân khấu.

Tối 31.1, Lê Âu Ngân Anh xuất hiện tại một sự kiện trong vai trò khách mời danh dự. Đây cũng là lần tái xuất công chúng của Hoa hậu Đại dương 2017 sau loạt ồn ào gần đây.
Trở thành tâm điểm của thảm đỏ trong bộ cánh dạ hội khoét eo gợi cảm, người đẹp sinh năm 1995 tự tin giao tiếp với khách mời nổi tiếng gồm Đàm Vĩnh Hưng, NSND Kim Cương... và luôn miệng tươi cười rạng rỡ.
Hoa hậu Đại dương cảm kích lời khen tặng của Đàm Vĩnh Hưng rằng ở ngoài cô không hề giống với những bình luận ác ý của cư dân mạng
Khoảnh khắc ấn tượng nhất là khi Ngân Anh được công bố trở thành đại sứ nhan sắc, ngay lập tức MC Đức Bảo đã bày tỏ hoài nghi và "thách" người đẹp tẩy trang, để mặt mộc cho mọi người cùng ngắm. Để chứng minh bản thân xứng đáng với vai trò đại sứ nhan sắc, cô đồng ý vào hậu trường tẩy trang, rồi tái xuất trở lại "trình" mặt mộc trước khách mời.
Hoa hậu Đại dương 2017 cho biết sắp tới cô sẽ theo học một khóa đào tạo kỹ năng, xây dựng hình ảnh cá nhân, phong cách cá nhân tại Hàn Quốc.
Hoa hậu Đại dương tái xuất sau khi tẩy trang
Nói về ồn ào vừa qua, Ngân Anh chia sẻ: "Tôi đã thực sự nỗ lực bằng tất cả những gì mình có thể. Chiếc vương miện ấy đại diện cho sự cố gắng, cho những gì tôi đã vươn lên trong nhiều năm học tập, rèn luyện chứ không chỉ gói gọn trong vài tháng tham gia Hoa hậu Đại dương"
Tìm kiếm gu thời trang phù hợp, cô ưu tiên những bộ cánh sáng màu, thanh lịch, nhấn nhá vòng eo 57cm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.