MC Hàn Quốc bị tài xế taxi đuổi khỏi xe giữa Bangkok

0 Thanh Niên Online
Một MC nổi tiếng của Hàn Quốc đã bị tài xế taxi cầm cây đuổi khỏi xe ngay giữa thành phố Bangkok, Thái Lan, sau khi xảy ra sự cố tranh cãi giữa hai bên.
 
Tài xế taxi cầm cây đuổi MC Hàn Quốc Kim Woo Ri (ảnh phải) và những người bạn khỏi xe /// Ảnh: Chụp màn hình Tài xế taxi cầm cây đuổi MC Hàn Quốc Kim Woo Ri (ảnh phải) và những người bạn khỏi xe - Ảnh: Chụp màn hình
Tài xế taxi cầm cây đuổi MC Hàn Quốc Kim Woo Ri (ảnh phải) và những người bạn khỏi xe
Ảnh: Chụp màn hình
MC Kim Woo Ri, từng là stylist của nhóm nhạc T-ara của Hàn Quốc, cùng ba người bạn du lịch Thái Lan và họ đón taxi để đến một địa điểm sau khi kết thúc hành trình tham quan. Nhóm gọi một chiếc taxi màu hồng và yêu cầu chạy đến địa điểm thuộc khu phố China Town, Bangkok.
Tuy nhiên, tài xế chở họ đến một địa điểm gần khu vực yêu cầu thì xảy ra tranh cãi. Kim Woo Ri nói rằng tài xế kiếm chuyện vòng vòng. Bình thường họ đi khoảng 10 phút, nhưng xe chạy đến 20 phút chưa đến nơi. Bên cạnh đó, Kim Woo Ri còn cho biết tài xế đòi thêm tiền. Họ không đồng ý và đã bị tài xế cầm cây đuổi cả nhóm khỏi xe, khiến họ chạy tán loạn vì sợ bị đánh.
Kim Woo Ri đã đưa câu chuyện và clip vụ việc lên tài khoản Instagram cá nhân. MC Hàn Quốc còn khuyên người dân nước này du lịch Thái Lan cần cẩn trọng với tài xế taxi, có thể bị làm tiền. Nhiều người vào Instagram của Kim Woo Ri bình luận, chỉ trích đủ kiểu, khiến MC này rút clip video khỏi tài khoản cá nhân. 
Nói đến tài xế taxi, sau vụ đuổi khách ra khỏi taxi, ông này đã bị người dân Thái Lan chỉ trích. Cảnh sát đã vào cuộc và triệu tập tài xế này. Tài xế thừa nhận đã đuổi hành khách ra khỏi taxi và cho rằng do có sự hiểu lầm trong việc thông tin về điểm đến. Ông này nói rằng nhóm hành khách Hàn Quốc đã thay đổi lộ trình bất ngờ, sang địa điểm khác, khiến ông bực tức.
Tuy nhiên, những giải thích của tài xế không làm giảm nhẹ hành vi mất lịch sự đối với hành khách, đặc biệt là đối với khách du lịch nước ngoài. Tài xế này đã bị phạt 2.000 baht (1,4 triệu đồng) vì thái độ ứng xử thiếu lịch sự trong việc cung cấp dịch vụ đối với khách hàng.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm