MC Kỳ Duyên bật khóc khi đến thăm những cụ già neo đơn

26/02/2016 11:28 GMT+7

Dù bận rộn trên phim trường với những cảnh quay cuối cùng trong bộ phim do cô đóng vai nữ chính Nữ đại gia, MC Kỳ Duyên vẫn dành thời gian ghé thăm và trao quà cho một mái ấm trên địa bàn TP.HCM.

Dù bận rộn trên phim trường với những cảnh quay cuối cùng trong bộ phim do cô đóng vai nữ chính Nữ đại gia, MC Kỳ Duyên vẫn dành thời gian ghé thăm và trao quà cho một mái ấm trên địa bàn TP.HCM.

MC Kỳ Duyên thân thiện với mọi ngườiMC Kỳ Duyên thân thiện với mọi người
Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong những MC được khán giả yêu thích ở hải ngoại lẫn trong nước. Bên cạnh sự duyên dáng, hài hước khi dẫn dắt chương trình, cô còn được nhiều người quan tâm vì những chia sẻ chân thật về cuộc sống, tình yêu và gia đình trên trang cá nhân.
Không dừng lại ở những lời nói, dù khá bận rộn với dự án điện ảnh gần đây cũng như công việc gia đình bên Mỹ nhưng mới đây, Kỳ Duyên đã dành thời gian đến thăm và trao quà cho những cụ già neo đơn ở mái ấm Thiên Ân (quận 9, TP.HCM).
Kỳ Duyên trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các cụ già neo đơn
Cô tỏ ra rất thân thiện
Giữa buổi trưa nắng gắt, người đẹp xuất hiện tại mái ấm với trang phục giản dị, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng. Sau khi hỏi thăm về cuộc sống, hoàn cảnh của từng người, cô đã trao 150 phần quà cho các cụ già ở đây.
“Tôi quan niệm rằng yêu thương là phải chia sẻ. Đặc biệt khi chứng kiến hoàn cảnh khó khăn, cô đơn của các cụ già, tôi thương lắm. Ở tuổi các cụ, đáng ra phải được sống an vui bên gia đình, con cháu nhưng vì hoàn cảnh phải xa gia đình, vào mái ấm nương tựa nhau. Khi có người đến thăm, tặng quà, các cụ hạnh phúc lắm. Vì vậy, mỗi khi thu xếp được thời gian, tôi thường đến thăm và tặng quà cho các cụ”, Kỳ Duyên nói.
Cô lắng nghe và hỏi thăm hoàn cảnh từng người
Được biết, bộ phim Nữ đại gia do Kỳ Duyên đóng vai chính sẽ ra rạp vào ngày 1.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.