MC Lại Văn Sâm bức xúc trước những bình luận thô tục trên mạng xã hội

11/11/2019 20:13 GMT+7

Trên trang cá nhân, MC Lại Văn Sâm đăng tải bài viết bày tỏ thái độ không hài lòng trước việc nhiều người bình luận thô tục, thiếu văn hóa trên mạng xã hội .

Mở đầu bài viết, MC Lại Văn Sâm cho biết sau một năm lập trang Facebook chính chủ duy nhất và được gắn tích xanh để phân biệt với những tài khoản giả mạo, trang cá nhân của ông đã có hơn 90.000 lượt theo dõi. Với ông, đó là niềm vinh hạnh lớn. Ông chia sẻ: “Xin cảm ơn sự quan tâm, yêu mến của tất cả mọi người, bất luận đó là người tôi biết hay không biết, quen hay không quen".
Nam MC cho biết ông quan niệm Facebook là một khu vườn riêng của mỗi ngôi nhà. Trong đó bạn bè có thể chuyện trò, trao đổi những thông tin, chia sẻ cảm xúc để yêu quý nhau hơn, hiểu nhau hơn, giúp nhau sống vui vẻ hơn. Tuy nhiên, việc nhiều người để lại những bình luận không chuẩn mực khiến MC Ai là triệu phú không hài lòng. “Vậy mà có một số người, tôi không gọi đó là "bạn", tự cho mình cái quyền coi thường tất cả, bước vào vườn nhà người khác, buông ra những lời lẽ thô tục, thiếu văn hóa vô cùng khó nghe”, ông nhấn mạnh.

Dòng trạng thái bức xúc của MC Ký ức vui vẻ

Ảnh: TL/Chụp màn hình

“Với tôi và với cả những người bạn của tôi, đó là sự xúc phạm không thể chấp nhận được. Bạn sẽ chỉ được mọi người tôn trọng nếu như bạn biết tôn trọng mọi người. Thế nên, nếu ai đó vào khu vườn Facebook của tôi mà đưa ra những lời lẽ vô văn hóa thì xin lỗi, người đó không bao giờ là bạn của tôi. Tôi sẽ không thèm đọc những bình luận đó. Và xin lỗi nhé, tôi sẽ ngay lập tức block, xóa tên vĩnh viễn những kẻ đó, giống như tôi vẫn xách những túi rác bẩn vứt đi hằng sáng. Đó là đôi lời tâm sự muốn gửi tới hơn 80.000 những người bạn mà tôi chưa quen trên Facebook. Hi vọng chúng ta sẽ thực sự là những người bạn", nam MC bức xúc.
Dòng trạng thái của MC Lại Văn Sâm nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Sau 2 giờ đăng tải, bài viết nhận hơn 5.400 lượt thích và nhiều bình luận bày tỏ sự đồng tình trước quan điểm nam ông đưa ra. Một tài khoản viết: “Cháu rất tán thành ý kiến của bác. Mình có lịch sự, tôn trọng người khác thì mới hi vọng người khác tôn trọng mình được. Chúc bác buổi tối vui vẻ". “Đời là vậy bác à, nên kệ những thành phần như vậy đi", một khán giả chia sẻ. Một cư dân mạng bày tỏ quan điểm: “Con người hơn nhau ở cách nghĩ bác nhỉ? Tôn trọng người khác cũng là tôn trọng chính mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.