MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên mua nhà gần biển để nghỉ ngơi tránh dịch

09/04/2020 11:04 GMT+7

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên gây bất ngờ khi khoe nhà mới trong vlog mới nhất của cô. Đặc biệt, cô còn trổ tài trang trí, biến nơi ở trở nên ấm cúng và gần gũi.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến fan thích thú khi đăng tải vlog khoe căn nhà mới mua. Đặc biệt, nơi ở mới của nữ MC vô cùng lý tưởng khi tọa lạc ở bang California, Mỹ với vị trí gần biển, thuận lợi cho việc nghỉ ngơi trong mùa dịch Covid-19.
Theo tiết lộ của MC Kỳ Duyên, nhà mới của cô gồm 2 tầng đầy đủ tiện nghi nhưng diện tích khá hạn chế. Trong đó, ngoài phòng khách, nhà bếp, nơi này còn có 2 phòng ngủ cùng nhiều không gian mở, thích hợp cho việc đọc sách, thư giãn. Đặc biệt, căn nhà còn có một khu vườn xinh xắn để nữ nghệ sĩ có thể trồng hoa, chăm sóc cây cối.
Tuy nhiên, cô cũng không giấu sự lo lắng trước nhiều điểm bất hợp lý trong lối trang trí của người chủ cũ. Thậm chí, Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn cho biết cô sẽ phải lên kế hoạch sửa chữa toàn bộ căn nhà để trông tiện lợi và hợp phong thủy hơn.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên hé lộ khung cảnh trước và sau khi sửa chữa lại căn nhà

Ảnh: Chụp màn hình

Nữ MC hài hước tiết lộ: “Do cửa chính đối diện với cầu thang nên theo phong thủy thì không tốt, nên Kỳ Duyên phải dời cửa này sang chỗ khác. Lại tốn thêm tiền rồi”. Ngoài ra, cô còn chia sẻ: “Nói chung, căn nhà này Kỳ Duyên mường tượng như là một người con gái rất là xinh nhưng chưa biết sửa soạn. Thôi thì Kỳ Duyên sẽ đưa cô ta đi cắt tóc, mua quần áo rồi sẽ mang lại trình diện quý vị nhé”.
Đáng chú ý, vlog của nữ MC còn hé lộ thêm cảnh cô đi mua sắm, trang hoàng nhà cửa. Sau khi hoàn thiện, căn nhà của Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến fan thích thú khi thay đổi bất ngờ so với ban đầu. Từng không gian bên trong mang lại cảm giác ấm cúng, thoải mái.
Bình luận dưới video, nhiều khán giả dành lời chúc mừng cho MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: “Nhà đẹp quá, đúng là có mắt thẩm mỹ”, “Đúng là “lột xác” hoàn toàn so với trước đây luôn”, “Em chúc mừng chị Kỳ Duyên nhé, giờ nhà gần biển tha hồ đi chơi, nhưng nhớ giữ sức khỏe nha”, “Nhà đẹp, người đẹp thì còn gì bằng nữa nè”, “Cho qua chơi ké nha chị Duyên ơi”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.