MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên xúc động trước bệnh nhi hở hàm ếch

11/03/2016 18:14 GMT+7

(iHay) Chứng kiến các bé còn nhỏ nhưng phải chịu những tổn thương lớn về thể chất lẫn tinh thần, 'Nữ đại gia' không kìm được nước mắt.

(iHay) Khá bận rộn với lịch làm việc nhưng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn dành thời gian đến thăm các em thiếu nhi không may mắn ở Bệnh viện 175 (quận Gò Vấp, TP.HCM) vào chiều 10.3.

>> MC Kỳ Duyên bật mí lý do Phi Nhung không thành đôi với Mạnh Quỳnh
>> MC Kỳ Duyên: Ở Việt Nam hiện tại, tôi đã quá 'đại gia' rồi

Nguyễn Cao Kỳ Duyên mua thú nhồi bông làm quà cho các bệnh nhi
Cô ân cần thăm hỏi từng trường hợp bệnh của các em
MC Kỳ Duyên vừa có chuyến đi đến thăm các trẻ em hở hàm ếch được phẫu thuật theo chương trình Project Viet Nam Foundation (PVNF) của nhóm bác sĩ đến từ Mỹ. Chứng kiến các bé còn nhỏ nhưng phải chịu những tổn thương lớn về thể chất lẫn tinh thần, Kỳ Duyên không kìm được nước mắt.
Cô cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nghĩa cử cao đẹp của các bác sĩ trong chương trình PVFN vì không những đến Việt Nam giải phẫu miễn phí cho bệnh nhân mà còn tự bỏ tiền mua vé máy bay và tự lo chi phí ăn ở tại Việt Nam.
MC Kỳ Duyên thân thiện chụp ảnh cùng gia đình bệnh nhi 
Nghe kể về bệnh tình của các em nhỏ, 'Nữ đại gia' không kìm nước mắt
Một điều khiến MC Kỳ Duyên thêm xúc động là nghĩa cử cao đẹp của các bác sĩ chương trình Project Viet Nam Foundation
Nhóm bác sĩ ở Bệnh viện 175 giao lưu cùng Kỳ Duyên và các bác sĩ đến từ Mỹ
Sau khi thăm hỏi từng gia đình bệnh nhân, Kỳ Duyên được các bác sĩ dẫn tham quan khu mổ và giới thiệu quy trình thực hiện phẫu thuật hở hàm ếch. Tại đây, Kỳ Duyên có cơ hội trò chuyện với bác sĩ Kathleen Waldorf, đến từ tiểu bang Oregan (Mỹ) và biết được trường hợp không may mắn của bé Trang Thị Dung, 5 tuổi.
Bé Dung là một trong những ca hở hàm ếch nặng nhất do hàm trên có một lỗ lớn không xương không thịt và không có một bác sĩ nào dám nhận mổ. Sau đó, cô bé gặp bác sĩ Kathleen Waldorf, trải qua hơn 4 tiếng đồng hồ phẫu thuật, giờ đây bé Dung đã có một diện mạo mới. Đến nay, câu chuyện của em vẫn làm xúc động nhiều người mỗi khi được nhắc đến. 
Chia sẻ sau chuyến đi, nữ MC hải ngoại cho biết: ”Việc làm của bác sĩ Kathleen Waldorf trong chương trình Project Viet Nam Foundation là một phép lạ vì đã làm thay đổi cuộc đời của bệnh nhân. Các bác sĩ cho tôi thấy rằng những điều tốt đẹp vẫn đang hiện hữu trong cuộc sống chúng ta từng ngày".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.