MC nổi tiếng của Indonesia lấy chồng triệu phú qua ứng dụng hẹn hò

05/04/2017 21:40 GMT+7

Tổng thời gian gặp gỡ, hẹn hò và đi tới hôn nhân của nữ MC Rey Utami và doanh nhân thành đạt Pablo Putera Benua chỉ vọn vẹn một tuần.

Cách đây không lâu, nữ MC xinh đẹp của Indonesia Rey Utami đã gây sốc khi quyết định tổ chức đám cưới với triệu phú Pablo Putera Benua, giám đốc điều hành của một công ty xây dựng tại Indonesia.
Điều đáng nói là cặp đôi gặp nhau, yêu nhau và tiến đến hôn nhân một cách chóng vánh, chỉ sau 7 ngày gặp gỡ.
Theo tờ Koreaboo, Rey Utami và Pablo Putera Benua biết nhau thông qua ứng dụng hẹn hò Tinder. Họ quyết định gặp mặt nhau ngay ngày hôm đó và chính thức hẹn hò. Vào ngày thứ hai gặp gỡ, vị doanh nhân này đã chơi sộp khi mua tặng bạn gái một chiếc xe hơi trị giá 28.000 USD.
Mới yêu nhau được một ngày, Pablo đã hào phóng tặng bạn gái chiếc xe hơi
Ngày thứ ba, Pablo tiếp tục tặng quà cho Rey Utami là một chiếc đồng hồ sang trọng có giá lên tới 300.000 USD và tới ngày thứ tư, anh đã cầu hôn cô với một chiếc nhẫn kim cương có kích thước “khủng”. Với sự nhiệt tình của bạn trai, Rey Utami khó mà nói lời từ chối.
Pablo Putera Benua tới gặp gỡ và thưa chuyện với ba mẹ nữ diễn viên vào ngày thứ năm của mối quan hệ. Sau khi được sự đồng ý của gia đình, cặp đôi đã tổ chức một hôn lễ bí mật với sự tham dự của khoảng 40 người thân và bạn bè thân thiết sau đúng một tuần lễ quen biết nhau.
Rey Utami liên tiếp nhận được món quà đắt tiền từ người yêu
Cặp đôi cưới nhau sau đúng một tuần hẹn hò
Dù yêu nhau và cưới nhau chóng vánh nhưng những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi sau lễ cưới khiến nhiều người phần nào bớt “lời ra tiếng vào” về mối tình đặc biệt này.
Cả hai cùng nhau đi du lịch, tham gia những môn thể thao mạo hiểm như môtô nước, cưỡi ngựa và thưởng thức những bữa tối lãng mạn.
Rey Utami là MC chương trình cho nhiều đài truyền hình tại Indonesia như Sindo TV, Kompas TV, Trans7. Cô sở hữu thân hình nóng nỏng và khuôn mặt xinh đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.