MC Phan Anh đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu Nutriboost

17/03/2017 08:00 GMT+7

Bên cạnh việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, nhãn hàng sữa trái cây Nutriboost cũng rất năng động trong các hoạt động truyền thông sáng tạo, nhằm mang thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.

Đầu năm nay, Nutriboost đã có một bước đi mới khi quyết định chọn MC Phan Anh làm đại sứ thương hiệu của nhãn hàng. Vậy, đâu là "cơ duyên" của sự kết hợp này?

Nutriboost và hành trình bền bỉ giữ vững cam kết chất lượng

Với phương châm con đường đến thành công luôn đòi hỏi một quá trình bền bỉ và nỗ lực không ngừng để vượt qua mọi thử thách, Nutriboost đã từng bước chinh phục được niềm tin của khách hàng và đạt được những thành tựu mà bất kỳ nhãn hàng nào cũng phải ao ước. Nhìn lại 6 năm trước, khi nước giải khát bổ sung vi chất là một khái niệm còn khá xa lạ với người tiêu dùng, Coca-Cola đã có một bước đi đầy sáng tạo nhưng không kém phần táo bạo khi tung ra Nutriboost - nước uống dinh dưỡng trên thị trường kết hợp sữa và nước trái cây.

Tính đến nay, Nutriboost không chỉ mở rộng kênh phân phối trên toàn quốc với hơn 300.000 điểm bán lẻ mà còn có mặt ở các thị trường châu Á như Indonesia, Myanmar. Chỉ trong năm 2016, số lượng sản phẩm bán ra khi xếp thành hàng sẽ dài gấp 5 lần quãng đường từ TP.HCM ra Hà Nội.

Sản phẩm sữa trái cây Nutriboost là kết quả của quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng và sáng chế tại Trung tâm phát triển toàn cầu của Coca-Cola. Trước khi đến tay người tiêu dùng, mỗi chai Nutriboost đều phải trải qua quy trình kiểm duyệt chất lượng gắt gao của Coca-Cola từ khâu nguyên liệu đầu vào, sản xuất đến thành phẩm. Dựa trên những nghiên cứu tiêu dùng chuyên sâu, sản phẩm được chế biến theo công thức đặc biệt, kết hợp sữa hoặc sữa đậu nành cùng nước trái cây thơm ngon, giàu vitamin, phù hợp với khẩu vị và thể trạng của người Việt Nam. Nhờ đó, các sản phẩm Nutriboost luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu của Công ty Coca-Cola cũng như đáp ứng đầy đủ các yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y tế, mang lại sự an tâm cho người tiêu dùng.

Hợp tác vì tin tưởng và đồng điệu

Giữa rất nhiều ứng viên sáng giá cho vị trí đại sứ thương hiệu, Nutriboost đã quyết định đồng hành cùng MC Phan Anh. Chia sẻ sự kiện này, bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola khu vực Đông Dương cho biết: “Nutriboost chọn Phan Anh trước hết vì hình ảnh của anh luôn gắn liền với sự tin cậy - điều mà thương hiệu chúng tôi luôn luôn đề cao. Ngoài ra, chúng tôi còn gặp nhau ở sự đồng điệu trong mục tiêu mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng. Hơn nữa, nam MC còn là một minh chứng thuyết phục nhất cho sự bền bỉ, nỗ lực vươn tới những thành công trong cuộc sống - tinh thần mà chúng tôi luôn cổ vũ và muốn truyền cảm hứng mạnh mẽ trong cộng đồng, đặc biệt là những người trẻ”.

MC Phan Anh chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Nutriboost từ đầu năm 2017
MC Phan Anh chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Nutriboost từ đầu năm 2017

Đảm nhận vị trí đại sứ thương hiệu, Phan Anh chia sẻ: “Tôi tiếp nhận vai trò mới này vì niềm tin vào chất lượng của Nutriboost, sản phẩm từ một tập đoàn uy tín toàn cầu. Ngoài ra, quan niệm sống của tôi cũng tương đồng với thông điệp và giá trị mà nhãn hàng truyền tải: con đường đến thành công không phải do may mắn hay một sớm một chiều. Đó là hành trình bền bỉ và cần nhiều nỗ lực, vượt qua mọi thử thách, để đạt được mục tiêu của bản thân. Và Nutriboost đã thể hiện rất rõ điều đó thông qua hành trình chinh phục niềm tin người tiêu dùng với các cam kết về chất lượng cũng như những giá trị dinh dưỡng thiết thực mang đến cho cộng đồng”.

Trong vai trò mới, Phan Anh đã cùng nhãn hàng khởi đầu năm mới đầy ý nghĩa qua hoạt động trao quà tết cho hơn 1.500 người dân ở Nghệ An, Quảng Nam và Đồng Nai. Sắp tới, nam MC sẽ cùng nhãn hàng tiếp tục tham gia nhiều hoạt động kết nối với các bạn trẻ nhằm truyền tải thông điệp tích cực, cũng như mang đến các sản phẩm Nutriboost chất lượng, dinh dưỡng, tiếp thêm sức bền cho các sĩ tử trên con đường chinh phục một trong những bước ngoặc lớn của cuộc sống - kỳ thi CĐ-ĐH 2017.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.