Mc Phan Anh gây sốc khi tiết lộ từng bị lạm dụng tình dục

19/12/2016 06:00 GMT+7

Xuất hiện trong buổi nói chuyện với giới trẻ tại TP.HCM hôm 18.12, MC Phan Anh khiến nhiều người khá sốc khi thừa nhận từng bị lạm dụng tình dục và có hành động tương tự như vậy với người khác.

Tiết lộ bất ngờ này đã được MC Phan Anh chia sẻ trong buổi nói chuyện đầu tiên của chương trình WeTalk với chủ đề ''Tuổi 25, bạn có gì?''. Đây là buổi nói chuyện với khách mời là những nhân vật có ảnh hưởng tới giới trẻ cùng sự theo dõi của đông đảo các bạn trẻ từ khắp nơi.
Là nhân vật đầu tiên mở màn cho chương trình, MC Phan Anh khiến nhiều người khá bất ngờ khi tiết lộ "điều xấu xí nhất" của anh trước tuổi 25: "Tôi từng là nạn nhân của lạm dụng tình dục và tôi cũng là đối tượng có hành động tương tự như vậy với người khác".
Là gương mặt quen thuộc của những chương trình lớn tại Việt Nam, thời gian qua, Phan Anh còn để lại ấn tượng với mọi người thông qua những hoạt động thiện nguyện. Bên cạnh đó, nam MC điển trai còn có nhiều chia sẻ thẳng thắn nhưng không kém phần gần gũi xung quanh cuộc sống, công việc, tình yêu, những trải nghiệm riêng cũng như góc nhìn riêng của bản thân. Tuy nhiên, tiết lộ lần này của Phan Anh khiến những người theo dõi khá sốc.
Trước phản ứng của mọi người, nam MC nói thêm, vì đã hứa sẽ chia sẻ chân thành khi đến với chương trình nên anh quyết định công khai việc này và đến thời điểm hiện tại, đó là chuyện "xấu xí" nhất của anh, là nỗi ám ảnh lớn nhất trong chính con người anh. Tuy nhiên, Phan Anh từ chối chia sẻ câu chuyện cụ thể vì anh chưa sẵn sàng và cần chuẩn bị tâm lý.
Kết thúc buổi trò chuyện, Phan Anh đưa ra lời khuyên với các bạn trẻ nên đi và đọc nhiều hơn. Dù tự nhận rằng mình không biết nói chuyện và sợ bản thân chưa đủ thú vị để có thể đứng nói trước đám đông nhưng nhiều người có mặt phải công nhận rằng Phan Anh đã thật sự để lại ấn tượng, đồng thời mang đến cho họ nhiều bài học ý nghĩa đến từ một người đã trải qua nhiều vấp ngã trên con đường trưởng thành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.