MC Phan Anh, Hà Hồ miệt mài phát quà cho bà con miền Trung

19/10/2016 13:31 GMT+7

(iHay) Sự xuất hiện của MC Phan Anh, Hồ Ngọc Hà như tiếp thêm sức mạnh và mang đến sự ấm áp cho đồng bào miền Trung giữa thiên tai

(iHay) Sự xuất hiện của MC Phan Anh, Hồ Ngọc Hà như tiếp thêm sức mạnh và mang đến sự ấm áp cho đồng bào miền Trung những ngày mưa bão.

Ngay ngày giỗ bố nhưng MC Phan Anh vẫn có mặt ở vùng quê Quảng Bình để trao tặng 1.200 phần quà cho bà con
Trong ngày 18.10, nhiều phần quà tặng ý nghĩa cho bà con Quảng Bình đã được các sao Việt trao tận tay. Không quản ngại đường xa, MC Phan Anh, Hồ Ngọc Hà, Quế Vân, Ngọc Hân là những sao Việt đầu tiên có mặt tại vùng lũ. Được biết, MC Phan Anh đã có mặt ở xã Mai Hóa (Tuyên Hóa, Quảng Bình) trao hơn 1.200 món quà tận tay bà con bị ảnh hưởng nặng của lũ lụt trong ngày 18.10. Còn sáng 19.10, anh đến xã Thạch Hóa (cùng huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình) trao quà cho khoảng 1.400 hộ. Chiều 19.10, nhóm di chuyển về Phương Điền - Hương Khê (Hà Tĩnh) hoạt động thiện nguyện từ 15 - 19 giờ.
"Chúng em đang đi trao tặng những món quà mà mọi người gửi gắm cho đồng bào miền Trung, cụ thể hiện tại Mai Hóa, Thạch Hóa, xin đừng dùng từ cứu trợ với bà con nơi đây! Trân trọng!", Phan Anh chia sẻ trên trang cá nhân
Là người từng lớn lên và có quê gốc ở Quảng Bình, khi hay tin quê nhà “oằn mình” chống lũ, Hồ Ngọc Hà đã hủy show diễn và cùng cả gia đình thậm chí là Subeo ra thăm hỏi, động viện và trao quà cho bà con.
Ngọc Hân cũng vắng mặt trong sinh nhật mẹ, nhanh chóng có mặt ở miền Trung để chia sẻ những khó khăn, gửi tặng những phần ý nghĩa cho bà con. Riêng Hoa hậu Kỳ Duyên cũng đã gác một số hoạt động, đích thân mang nhiều phần quà ra huyện Quảng Trạch, Quảng Bình tiếp tế. 
Lê Thúy cho hay sáng 19.10, cô ghé hai xã Hiền Ninh, Đồng Sơn để tặng thêm 100 phần quà.
Hoa hậu Ngọc Hân có mặt tại vùng lũ và động viên bà con
Hồ Ngọc Hà trực tiếp bưng bê quà từ thiện cùng Quế Vân, Lê Thúy
Cô đưa Subeo về quê làm từ thiện
MC Phan Anh kêu gọi mọi người trật tự xếp hàng để ê-kíp thuận lợi trong công tác trao quà
Hoạt động cứu trợ diễn ra đến tận khuya
Hoa hậu Kỳ Duyên livestream ngay tại buổi phát quà sáng 19.10 - Ảnh: FBNV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.