MC Phan Anh lần đầu khoe vợ trên sóng truyền hình

14/12/2014 08:30 GMT+7

(iHay) Vốn luôn kín tiếng, MC Phan Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh về vợ trong những phút cuối của chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế?.

(iHay) Vốn luôn kín tiếng, MC Phan Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh về vợ trong những phút cuối của chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế?

>> Bố ơi, mình đi đâu thế: Hoàng Bách đòi đập máy quay vì giận Minh Khang


MC Phan Anh lần đầu công khai vợ trên sóng truyền hình 

Tập 7 của chương trình truyền hình thực tế Bố ơi, mình đi đâu thế? lên sóng trưa 13.12 mang đến bất ngờ cho khán giả khi ở những phút cuối, lần đầu tiên MC Phan Anh chịu tiết lộ hình ảnh của bà xã với khán giả.

Vốn khá kín tiếng trong chuyện gia đình và dường như chưa bao giờ tiết lộ hình ảnh hay thông tin gì về bà xã kể cả trên trang cá nhân, chàng MC điển trai gây bất ngờ khi quyết định “công khai” vợ ngay trên sóng truyền hình quốc gia. Hình ảnh tổ ấm nhỏ với 5 thành viên của gia đình Phan Anh khiến nhiều khán giả phải ngưỡng mộ.

 
Vốn rất kín tiếng hình ảnh về bà xã, Phan Anh gây bất ngờ khi chia sẻ tổ ấm hạnh phúc của mình

Ngoài ra, Phan Anh xúc động chia sẻ về con gái: "Chỉ khi bố con gần gũi nhau, thì chúng ta mới thấy tình cảm ấy tuyệt vời và thiêng liêng như thế nào, mà không phải với ai mình cũng có được, chỉ có cha và con. Tất cả chúng ta nói rằng có thể làm tất cả mọi điều vì con cái, điều này thật quý giá. Nhưng con cái chúng ta chỉ cần 1 phút hay 5 phút được ở cạnh bố, nắm lấy tay bố, và được nghe một câu chuyện gì đó, có thể không hay, là bố bịa ra cũng được, miễn là bố hãy ở gần với con!".

Tập 6 của chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? đã kết thúc trong bầu không khí căng thẳng giữa Minh Khang và Hoàng Bách, khi cả hai không cùng quan điểm trong cách thực hiện nhiệm vụ kiếm tiền để mua vé tàu hòa cho con. Minh Khang dùng chiến thuật kêu gọi mọi người quyên góp vào quỹ từ thiện của mình, sau đó ứng trước số tiền ấy để hoàn thành sớm nhiệm vụ được giao.

Trong khi đó, Hoàng Bách không tán thành cách làm này, cũng như cảm thấy không vui khi anh không được bàn bạc trước. Về phần các bé, sau khi tự hái cho mình một giỏ dâu, Bờm, Bo, Suti, Tê Giác cùng nhau đi bán để lấy tiền mua quà cho mẹ và mang lại tình huống hài hước cho khán giả.

Trong tập 7, tình huống mâu thuẫn của các ông bố đã được giải quyết khi đồng tình với kế hoạch mới của Phan Anh: vào cửa hàng ven đường, xin "ứng trước" một món hàng để đem bán. Sau đó, tiền vốn sẽ được trả lại cho chủ cửa hàng, còn tiền lời sẽ được quyên vào quỹ chung để hoàn tất thử thách này.

Tập 8 của chương trình sẽ lên sóng lúc 12 giờ ngày 20.12 với những thứ thách thú vị tại vùng sông nước đang chờ phía trước.


Phan Anh và con gái ngày càng thân thiết và hiểu nhau


Nam MC có những chia sẻ xúc động về việc làm bố khi tham gia chương trình


Bà xã của Hoàng Bách đón 2 bố con nam ca sĩ về nhà sau chuyến đi


Hình ảnh đầy tình cảm của bố con Trần Lực


Trong tập này hai ông bố Minh Khang và Hoàng Bách đã làm hòa được với nhau


MC Phan Anh trổ tài “xin vé” từ chính quản lý ga Đà Lạt


Trong khi đó, Trần Lực do sức khỏe kém đã phải vào viện


Bốn cô cậu bé đi mua quà cho người thân bằng chính số tiền bán dâu của mình

Minh Đạt
Ảnh: BTC

>> Bố ơi, mình đi đâu thế': Phan Anh rớt nước mắt vì bài học dạy con
>> Bố ơi, mình đi đâu thế: Con gái Thúy Hạnh khóc nức vì phải ở nhà đầy gián

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.