MC Phan Anh tiết lộ lý do bất ngờ 'xuống tóc'

12/10/2016 12:19 GMT+7

(iHay) Anh tâm sự việc cạo đầu chỉ là quyết định riêng tư mang tính cá nhân như một lời nhắc cho chính bản thân nhận thức về động vật hoang dã.

(iHay) Phan Anh tâm sự việc cạo đầu chỉ là quyết định riêng tư mang tính cá nhân như một thời khắc đánh dấu sự thay đổi toàn diện nhận thức về quyền được sống, bảo vệ, yêu thương của động vật hoang dã.

MC Hà thành gây bất ngờ với quả đầu mới toanh
Anh cũng tiết lộ đây là lần đầu tiên xuống tóc, người thực hiện là các nhân viên trong chiến dịch bảo vệ động vật hoang dã tại châu Phi
Hình ảnh của MC Phan Anh đăng tải trên trang cá nhân khiến khá nhiều người bất ngờ. Thay vì một “ông bố” Phan Anh lịch lãm với mái tóc chỉn chu và nam tính là anh chàng với mái đầu "cạn tóc".
Không để cư dân mạng thắc mắc lâu, sáng 12.10, MC Phan Anh đã chia sẻ quyết định xuống tóc này của anh là vì động vật hoang dã.
Anh viết: “Việc cạo đầu chỉ là quyết định riêng tư mang tính cá nhân như một lời nhắc cho chính bản thân thời khắc đánh dấu sự thay đổi toàn diện nhận thức về quyền được sống, bảo vệ, yêu thương của động vật hoang dã;. Trách nhiệm của một người cha giữ gìn cho con cái còn có cơ hội nhìn thấy được trái đất bình yên với muôn loài chứ không chỉ còn ở trong sách vở”.
Nam MC Vietnam Idol tâm sự anh chưa bao giờ cạo đầu và quyết định này sẽ làm anh mất đi vài cơ hội nào đó nhưng anh cho rằng mình tự thấy cần làm.
“Chẳng phải cho ai khác mà trước tiên cho chính tôi, cho phần tử tế có cơ hội được lớn lên mạnh mẽ mà dẫn dắt hành trình làm người của mình! Nếu có một chút nào đó gọi là thông điệp nhỏ nhoi thì: hỡi những ai còn mong sở hữu sừng tê vì nhu cầu chứng tỏ quyền lực, địa vị, vì tin rằng chúng là liều thuốc kỳ diệu chống bệnh tật, thì hãy nhớ các nghiên cứu chỉ ra rằng sừng tê có cấu tạo như tóc, như móng tay con người. Nếu muốn lấy thì này đây, tôi xin dâng một phần những thứ thuộc về mình!”.
Trên Facebook cá nhân, Phan Anh nhận được rất nhiều bình luận ủng hộ của cư dân mạng. Bạn Hạ Viên bày tỏ: “Cũng có nhiều nghệ sĩ Việt Nam đứng lên kêu gọi nhưng sao ở anh lại có sự thuyết phục đến thế. Quý anh lắm!”. Trong khi Nguyễn Lộc thẳng thắn: “Phan Anh không chỉ là một nghệ sĩ mà còn là người truyền cảm hứng cho giới trẻ”.
Phan Anh cũng bật mí anh sẽ sớm chia sẻ hành trình đi châu Phi lần này cho các fan.
MC Phan Anh trải nghiệm cảm giác chăm sóc tê giác châu Phi - động vật có nguy cơ tuyệt chủng - Ảnh: FBNV
 Anh Thư
>> Anh trai Minh Béo: 'Em tôi vẫn khỏe mạnh'
>> Hoàng Thùy Linh 'phá bỏ giới hạn' trong đêm chung kết Next Top Model
>> Vĩnh biệt Minh Thuận, người nghệ sĩ đáng quý!


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.