MC Phương Mai xác nhận đang mang bầu hơn 5 tháng

02/08/2019 14:57 GMT+7

Nữ siêu mẫu, MC Phương Mai tiết lộ đang mang thai được 23 tuần sau khi kết hôn với chồng Tây. Cô tăng 7 kg so với trước đây và sức khỏe tốt.

MC Phương Mai chia sẻ, hiện tại cô chưa muốn công bố giới tính thai nhi. Nữ người mẫu 29 tuổi hạnh phúc cho biết từ khi mang thai, cô được chồng chăm sóc, chiều chuộng nhiệt tình. "Mỗi ngày anh đều lo tôi bị stress nên luôn dành thời gian trò chuyện, luôn khen tôi xinh đẹp. Anh ấy luôn dẫn tôi đi ăn mọi thứ tôi thèm, đặt mua quần áo, mỗi tối còn giúp tôi bôi kem chống rạn da nữa", cô cho biết.
Ngoài ra, Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 tâm sự cô vẫn nhận show phù hợp với sức khỏe của bản thân vì nếu nghỉ việc ngay thì sẽ rất buồn.

Người đẹp thoải mái chia sẻ  hình ảnh lộ bụng bầu trên mạng xã hội

Ảnh: FBNV

Sau đám cưới giữa tháng 6 vừa qua ở Hà Nội, hiện cô và chồng người Ba Lan trở lại TP.HCM sống và làm việc. Ông xã cô có tên Marcin, sinh năm 1985, làm việc trong ngành tư vấn tài chính. Cả hai quen nhau tại Việt Nam và gắn bó khoảng một năm. Yêu nhau khá lâu nhưng Phương Mai và bạn trai vô cùng kín tiếng. 
Phương Mai sinh năm 1990, là một trong những chân dài sở hữu gương mặt cá tính, ngoại hình nóng bỏng. Cô từng vào top 10 Siêu mẫu châu Á 2009, top 15 Hoa hậu thế giới người Việt 2010 và Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012. Từ nhiều năm nay, chân dài tạm dừng hoạt động người mẫu để chuyển hướng sang làm MC. Với khả năng nói tiếng Anh lưu loát và lối dẫn chuyện linh hoạt, Phương Mai khá đắt sô khi được mời làm người dẫn chương trình tại các sự kiện quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.