MC Quỳnh Hương rơi nước mắt chia tay 'Thay lời muốn nói'

10/04/2019 17:19 GMT+7

Đêm ghi hình kỷ niệm 19 năm phát sóng Thay lời muốn nói đã khép lại (vào tối ngày 9.4) trong tiếng vỗ tay cùng nước mắt rưng rưng của khán giả khi nói lời chào tạm biệt MC Quỳnh Hương.

Tiếng vỗ tay vang lên khắp khán phòng qua mỗi tiếng mục trong đêm Gala như một lời tạm biệt đầy lưu luyến cùng MC Quỳnh Hương- người đã giữ lửa, dìu dắt và là “linh hồn” của Thay lời muốn nói 19 năm qua.
Tương phùng rồi chia tay, đó là lẽ vô thường vốn dĩ của cuộc sống này. Nhưng để nói lời chia tay với một cái gì đó đã từng gắn bó, đã từng yêu thương với khán giả và cả Quỳnh Hương đâu phải dễ. Nhưng như chị nói: “Chia tay Thay lời muốn nói, Quỳnh Hương xem đó là một đoạn duyên ắt phải đến để tôi có thể dành toàn thời gian cho những dự định ấp ủ từ lâu. Đó là chuyển hướng sang hoạt động du lịch truyền cảm hứng, hướng mọi người về một cuộc sống tích cực, yêu thương”.
Quỳnh Hương và Phương Thanh (phải) trò chuyện về kỷ niệm cùng chương trình.
ẢNH: THIÊN ANH
Những đoạn video clip được phát lên trong đêm Gala như đưa khán giả về lại với miền ký ức 19 năm trước, khi mà cô MC 25 tuổi Quỳnh Hương bắt đầu bén duyên với chương trình. Từng giọt nước mắt lăn dài trên má của chị, chạm khẽ vào trái tim của những khán giả trong khán phòng.  Và không ít  lần, những giọt nước mắt  của Quỳnh Hương cũng len lén rơi sau cánh gà.
Đặc biệt khi bài hát chủ đề Thay lời muốn nói (Nguyễn Đức Trung) vang lên, những giai điệu đã trở nên quá quen thuộc suốt 19 năm qua được  giọng hát phiên bản đầu tiên là ca sĩ Mỹ Hạnh trình bày, cả khán phòng  đã lặng đi vì xúc động.
Phương Thanh, Quỳnh Hương, Hồng Ân và Kyo York giao lưu trong đêm Gala
ẢNH: THIÊN ANH
Thay lời muốn nói không chỉ là thanh xuân của MC Quỳnh Hương, của êkíp thực hiện và khán giả, mà đó còn là thanh xuân của biết bao thế hệ ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên…Có người gắn trọn vẹn với hành trình 19 năm như Quang Dũng; có những người gắn bó hơn 10 năm như Hồ Ngọc Hà, Đức Tuấn, Hồ Trung Dũng… Mỗi người đến và đi để lại cho Thay lời muốn nói một ký ức rất riêng. Để rồi ngày hôm nay, họ cùng nhau ôn lại những khoảnh khắc, những kỷ niệm về một thời…
Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong đêm nhạc như một nàng công chúa với bài hát Nếu như mình đã bao dung. Không chỉ xuất hiện trong vai trò ca sĩ, Hà còn từng được mời làm người dẫn chuyện và có chút áp lực khi dẫn cùng MC Quỳnh Hương.
Hồ Ngọc Hà trong đêm Gala Thay lời muốn nói. ẢNH: THIÊN ANH.
Hành trình 19 năm ấy cũng có sự góp mặt của những gương mặt đình đám của Làn sóng xanh một thời. Liên khúc Tình thôi xót xa Một thời đã xa do ca sĩ Lam Trường và Phương Thanh thể hiện làm khán phòng rộn ràng tiếng vỗ tay không ngớt.
 Đêm nhạc còn có sự xuất hiện của gia đình ca sĩ Cẩm Vân-Khắc Triệu và con gái CeCe Trương qua ca khúc Ba kể con nghe làm bao tuổi thơ của khán giả ùa về.
Đêm kỷ niệm 19 năm phát sóng Thay lời muốn nói còn có sự góp mặt của ca sĩ Quang Dũng, Đức Tuấn, Hồ Trung Dũng, Quốc Đại, nhóm MTV, Nguyễn Hồng Ân, Kyo York, Nguyễn Phi Hùng, Vy Oanh, Nam Cường, Ngọc Linh, Quốc Thiên, Hạnh Nguyên... Chương trình khép lại với  liên khúc I will always love you-When you believe do các ca sĩ Phương Vy, Tiêu Châu Như Quỳnh, Võ Hạ Trâm, Lân Nhã thể hiện.
MC Quỳnh Hương (áo tím) xúc động cùng ca sĩ nói lời chào tạm biệt khán giả.
ẢNH: THIÊN ANH.
Dù MC Quỳnh Hương chia tay nhưng Thay lời muốn nói không dừng lại mà sẽ được đảm nhận bởi một êkíp khác, một người dẫn chuyện khác. Những cánh thư sẽ được tiếp nhận và trao đi; những niềm vui sẽ được tiếp tục lan tỏa; những nỗi buồn lại được sẻ chia...Chỉ có điều, giọng nói ấm áp, thân quen suốt 19 năm qua sẽ không còn nữa.
Nhiều khán giả ôm chị thật chặt và nói: “Cảm ơn  MC Quỳnh Hương đã mang đến cho Thay lời muốn nói những điều tử tế và ngọt lành. Cảm ơn chị vì những gì chị làm cho chương trình và những dư âm để lại trong lòng mọi người. Ngày hôm nay, chị và êkíp cùng nhìn lại thanh xuân của mình, còn khán giả được nhìn lại hành trình thanh xuân mà chương trình để lại trong tim họ”.  
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.