MC Quỳnh Hương truyền năng lượng sống tích cực qua sách

26/09/2016 05:36 GMT+7

Sau tản văn đầu tiên An nhiên mà sống, MC - biên tập viên Quỳnh Hương tiếp tục mang đến những thông điệp yêu thương qua 2 tập tản văn Thương còn không hết, ghét nhau chi và Chuyện nhỏ nhà Quỳnh (NXB Trẻ, ảnh). Cả hai tập sách mới đều nằm trong dự án Sách 2016 của chị vừa được ra mắt hôm qua 25.9.

Vẫn với nét đặc trưng vốn có trong giọng văn của Quỳnh Hương: giản dị, hồn hậu và mang đậm chất miền Tây, 2 tập sách lần này truyền đến người đọc một nguồn năng lượng tích cực. Đó là năng lượng sống, yêu thương, sẻ chia với những người thân yêu trong gia đình, người thân, đồng nghiệp…, như lời chị nói: “Những lúc buồn nhất hãy kiếm một việc làm tốt cho người xung quanh mình vui và Quỳnh Hương tin rằng việc làm đó sẽ làm nỗi buồn của mình vơi bớt”. 2 tập sách là những trang viết đầy cảm xúc về tình yêu thương gia đình lớn, gia đình nhỏ của chị với những điều nho nhỏ, bình dị và rất đỗi gần gũi. Nếu ở Thương còn không hết, ghét nhau chi là những câu chuyện đời thực làm lay động lòng người thì Chuyện nhỏ nhà Quỳnh tập hợp những hồi ức, kỷ niệm, sự sẻ chia.
Toàn bộ nhuận bút, tiền thu được từ 2 tập tản văn này sẽ được dùng để xây một mái nhà mang tên An nhiên cho học sinh tiểu học vùng cao tỉnh Nghệ An cùng dự án cộng đồng đặc biệt cho các cụ già neo đơn. Nhân dịp này, Quỳnh Hương còn ra mắt video clip hướng dẫn người trung và cao niên tập yoga để trẻ khỏe hơn, sống cân bằng hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.