MC Thanh Bạch 'cưới' Thúy Nga Paris để gom tiền từ thiện

30/01/2015 15:36 GMT+7

(iHay) 'Thanh Bạch và Thúy Nga làm đám cưới giả để gom tiền làm từ thiện', MC đắt sô hàng đầu Việt Nam tiết lộ với iHay.vn.

(iHay) 'Thanh Bạch và Thúy Nga làm đám cưới giả để gom tiền làm từ thiện', MC đắt sô hàng đầu Việt Nam tiết lộ với iHay.vn, sau khi có tin đồn 'Thanh Bạch cưới bà chủ trung tâm Thúy Nga Paris by night' vào ngày 5.2 tới.

>> Thanh Bạch tìm kiếm "bản sao" của chính mình

 
'Ai nói tôi là phi công trẻ lái máy bay bà già là không hiểu rõ sự tình nhé', Thanh Bạch vui vẻ nói

Ai trong giới nghệ thuật cũng biết Thúy Nga là bà xã của Tô Văn Lai - ông chủ của trung tâm âm nhạc nổi tiếng ở hải ngoại Thúy Nga Paris by night. Chính vì vậy, thông tin MC Thanh Bạch sắp tổ chức đám cưới với Thúy Nga vào ngày 5.2 tới khiến nhiều người bất ngờ.

Tuy vậy, khi trao đổi với iHay.vn, Thanh Bạch cho biết "đám cưới chỉ là giả, nói cho vui và nhằm mục đích quyên tiền từ thiện". Thanh Bạch kể lại, anh và Thúy Nga đến tham dự chương trình từ thiện do nghệ sĩ Kim Cương đứng ra tổ chức, nhằm mục đích quyên góp tiền ủng hộ cho 200 anh em là nghệ sĩ, nhân viên, hậu đài... với số tiền giúp đỡ ước tính là 3 triệu mỗi người. Vì vậy, Thanh Bạch và Thúy Nga đã nghĩ ra cách tung tin "đám cưới giả" để thu hút sự chú ý, nhiều người biết đến và cùng chung tay giúp đỡ.

"Tôi không ngờ có cả báo chí vào cuộc và đưa tin, chứ việc tôi và chị Thúy Nga nắm tay tình cảm rồi hôn nhau thân mật chỉ là đóng giả trong buổi quyên góp từ thiện đó thôi. Khi nghe thông tin tôi làm đám cưới giả, rất nhiều nghệ sĩ đã gửi tiền đến giúp đỡ, còn nói vui là gửi tiền mừng đám cưới tôi. Tôi nghĩ đây là một cách hay để mọi người biết và chung tay làm từ thiện một cách nhanh chóng và vui vẻ đó chứ. Còn nhiều người viết tôi làm "phi công trẻ lái máy báy bà già" là không hiểu rõ sự tình nhé", nam MC đắt show trong showbiz Việt hiện nay cười nói.

Thanh Bạch cũng cho biết thêm: "Mấy ngày qua, tôi và chị Thúy Nga Paris vận động được 850 Euro, đã chuyển cho chị Kim Cương. Ngày mai tiếp tục chuyển 200 bánh xà bông thơm. Nhiều anh em nghệ sĩ neo đơn đang khó khăn lắm. Gần tết rồi… Tôi mong nhiều nhà hảo tâm chung tay, góp sức cùng chúng tôi, giúp đỡ anh em nghệ sĩ nghèo neo đơn có một cái Tết đầy đủ hơn".

Hà Ngân

>> Thanh Bạch tìm kiếm "bản sao" của chính mình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.