MC Thành Trung 'đổi nghề' làm bình luận bóng đá

18/09/2016 08:00 GMT+7

Xuất hiện ngoài sân đấu trong tập 9 chương trình Lotte - Cầu thủ nhí 2016, MC Thành Trung và ca sĩ Miko Lan Trinh trổ tài làm bình luận viên.

Tập 9 lên sóng VTV3 hôm 17.9 là màn thi đấu trực tiếp của 10 cầu thủ nhí cùng đội tuyển Trường tiểu học Nguyễn Thượng Hiền (quận Gò Vấp, TP.HCM).
Tuần này, các bé được chính giám đốc kỹ thuật là thầy Nguyễn Hồng Sơn truyền đạt về tính cao thượng, trung thực trong khi thi đấu. Theo cựu danh thủ tuyển Việt Nam, tính trung thực là phẩm chất quan trọng của một chân sút, không chỉ lúc tập luyện trên sân bóng, thi đấu mà còn áp dụng ra ngoài đời. Bên cạnh đó, thầy Trần Minh Chiến, cũng là một cựu tuyển thủ Việt Nam, chia sẻ về những tấm gương trung thực trong làng thể thao thế giới.
Sau X-Factor, MC Thành Trung ‘đổi nghề’ làm bình luận viên bóng đá
Trận tranh tài giữa 10 chân sút nhí và đội tuyển của Trường tiểu học Nguyễn Thượng Hiền Ảnh: BTC
Sau thời gian luyện tập và học hỏi, 10 bé trong ngôi nhà chung có dịp thi tài với đội tuyển nhí của Trường tiểu học Nguyễn Thượng Hiền. Đi cùng 10 cầu thủ nhí đến giao hữu tại Trường tiểu học Nguyễn Thượng Hiền còn có hai bảo mẫu Hiếu Hiền - Diệp Lâm Anh. Xuất hiện ngoài sân đấu chính là cặp đôi bình luận viên - MC Thành Trung và ca sĩ Miko Lan Trinh. Cả hai trở thành bình luận viên chuyên nghiệp và vô cùng hoạt ngôn, khuấy động không khí vui nhộn, kịch tích của trận đấu.
Lần đầu tiên kết hợp, cặp đôi Thành Trung - Lan Trinh cho thấy sự ăn ý đến không ngờ. Nếu nữ ca sĩ xinh đẹp từng có kinh nghiệm dẫn dắt Xonefm đã đưa ra những bình luận sâu sắc thì Thành Trung, chàng MC điển trai với sự xuất hiện rầm rộ trên các chương trình truyền hình như The Remix, X Factor và mới nhất là đêm chung kết The Face, đã có một phong cách bình luận sôi nổi, nhiều điểm nhấn nhá... trong suốt trận đấu.
Cuối tập 9, tiếng còi báo hiệu hết giờ thi đấu của trọng tài vang lên với tỷ số chung cuộc là 2-2. Tập 10 Lotte - Cầu thủ nhí sẽ lên sóng VTV3 lúc 15 giờ ngày 24.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.