MC Thành Trung đón cặp sinh đôi

13/12/2019 12:46 GMT+7

Trên trang cá nhân, Thành Trung thông báo việc bà xã vừa sinh đôi. Anh nhận được lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp.

Thành Trung cho biết hai con trai của mình nặng hơn 3kg, chào đời ngày 10.12. Tuy nhiên, phải mất đến 3 ngày sau đó, anh mới trở về trạng thái bình thường để viết những dòng tâm sự cho các con.
“Các con biết không? Giây phút các con hiện diện trên cuộc đời này là lúc mà cả đất nước, cả dân tộc xuống đường để thể hiện niềm tự hào cho ước nguyện 60 năm đã thành hiện thực. Và ba cũng là một trong số những người mang theo ước muốn đó từ khi là một cậu bé 13 tuổi. Ngay trong lúc đội tuyển U.22 Việt Nam bước lên bục vinh quang nhận huy chương vàng và trở thành nhà vô địch SEA Games 30 thì với ba, mẹ của các con cũng đã trở thành nhà “vô địch” thực sự vì đã mang nặng đẻ đau để sinh các con cho ba. Ba biết ơn mẹ vô cùng vì dù ba đã nghỉ thi đấu thể thao chuyên nghiệp nhiều năm nhưng mẹ vẫn giúp ba có được 2 “huy chương vàng" quan trọng nhất cuộc đời”, anh chia sẻ.
“Đến lúc này ba cũng đã trải qua nhiều chuyện vui, buồn, thiệt thòi, vất vả, khó khăn, may mắn nhưng dù cuộc sống có xảy ra điều gì, ba vẫn luôn tin vào lòng tốt và sự chân thành để đối đãi với cuộc đời. Ba hiểu rằng có đã khó, giữ còn khó hơn nhưng biết cho đi mới thật sự là khó nhất, ai làm được điều khó người đó sẽ thành công. Hãy luôn biết yêu thương, chia sẻ và dám cho đi khi xứng đáng các chàng trai của ba nhé”, nam MC nhắn nhủ đến các con.

MC Thành Trung chia sẻ hình ảnh hai con trên mạng xã hội

Ảnh: FBNV

Cuối dòng trạng thái, anh bày tỏ mong muốn được nhìn thấy các con khỏe mạnh, thuận hòa, yêu thương và cùng nhau mang đến những điều tốt đẹp cho cuộc sống. Anh tâm sự: “Số mệnh đã cho các con những khoảnh khắc chào đời thật may mắn. Và khi trưởng thành hãy luôn tạo ra sự may mắn của riêng mình trong đời này, từ nỗ lực cùng sự tử tế các con nhé. Ba mẹ, gia đình, người thân, thế giới đón chào các con: Goku và Daino”. Dòng trạng thái của Thành Trung nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp bất ngờ và gửi lời chúc mừng đến nam MC.
Phạm Quỳnh Anh bày tỏ: “Ôi mẹ siêu nhân điện quang. Chúc mừng gia đình ạ". Trong khi đó, Á hậu Hoàng Oanh chia sẻ: “Chúc mừng cả nhà anh Trung ơi, hạnh phúc quá". Nghệ sĩ hài Vân Dung viết: “Ôi yêu quá cơ. Chúc mừng em, hạnh phúc tuyệt vời". “Chúc mừng hai con trai và gia đình em nhé. Cầu trời Phật ban phúc lành cho hai đứa", nghệ sĩ Tự Long bình luận.
Trước khi có cuộc sống viên mãn ở hiện tại, Thành Trung từng trải qua hôn nhân đổ vỡ với ca sĩ Thu Phượng. Sau đó, anh tìm được hạnh phúc mới với Ngọc Hương, một tiếp viên hàng không có ngoại hình xinh đẹp. Cả hai kết hôn vào năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.