MC Xuân Hiếu từ cuộc tình... đi mua nhà và 'quả ngọt' tình yêu viên mãn

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
20/06/2021 17:20 GMT+7

Bước sang năm thứ 13 cùng nhau "chia ngọt sẻ bùi", MC Xuân Hiếu tự hào với cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã là doanh nhân hết mực yêu thương gia đình.

MC Xuân Hiếu kể lại cuộc gặp gỡ định mệnh khi đi mua nhà tại công ty sau này chính là của chồng mình: “Lúc ấy chỉ đơn giản là tìm hiểu về sản phẩm mà anh đang bán trong khi bố mẹ tôi có nhu cầu tìm mua. Từ mối quan hệ đối tác của nhau, bắt đầu việc xưng hô là chú với em - chúng tôi dần “cảm nắng” nhau lúc nào không hay. Để rồi, sau một lần anh chủ động đề nghị được đón tôi tan chỗ làm khi trời đã khuya, mối quan hệ của hai đứa từ đó chính thức tiến thêm một bước dài".

Mỗi năm cứ vào dịp kỷ niệm ngày cưới, MC Xuân Hiếu đều cất công đi tìm hoặc tự tay làm những món quà mà ông xã thích

Cũng theo MC Xuân Hiếu chia sẻ: "Đối với tôi, việc chọn và kết hôn với ông xã tại thời điểm đó vừa là do sự may mắn vừa là do "nợ" trăm năm gắn kết. Bởi xét ở nhiều góc độ, hai đứa hầu như thuộc về hai thế giới khác nhau: Anh ấy là doanh nhân, còn tôi là nghệ sĩ. Nhưng cuối cùng vượt lên trên tất cả, đó là tình yêu, sự tôn trọng dành cho nhau, là sự cần nhau trong cuộc sống khi người này không thể thiếu người kia". Và thế là, kết quả của 13 năm gắn bó là những thiên thần nhỏ lần lượt chào đời, đã chứng minh cho tình yêu "đơm hoa kết trái" của vợ chồng MC Xuân Hiếu khi đến hôm nay, con trai lớn nhất của cả hai sắp bước vào lớp 7. 

Với MC Xuân Hiếu, nhà luôn là nơi đong đầy bao giá trị của tình yêu thương

Những món quà nhỏ tự tay các con vẽ đã khiến hai vợ chồng MC thực sự cảm động và hạnh phúc trong dịp kỷ niệm ngày cưới

Ảnh: NVCC

Mỗi năm cứ vào dịp kỷ niệm ngày cưới, MC Xuân Hiếu đều cất công đi tìm hoặc tự tay làm những món quà mà ông xã thích. “Đó có thể là những món quà nho nhỏ như cái áo, cây viết, nước hoa, cặp đi làm. Tuy nhiên, khoảng 5 năm trở lại đây, mỗi khi đến dịp kỷ niệm ngày cưới, tôi lại thích tận tay làm đồ handmade tặng anh xã, mặc dù biết bản thân không hề khéo tay. Khi thì tôi làm hoa giấy, lúc thì làm thủ công hình cá.. Riêng năm nay, tôi chọn hình thức vẽ tranh trên gỗ. Mặc dù vẽ không phải là sở trường của tôi, nhưng tôi muốn thông qua nét cọ vẽ hình ngôi nhà hạnh phúc (happy house) trên gỗ để gửi tặng đến ông xã với lời nhắn nhủ: nhà luôn là nơi đong đầy bao giá trị của tình yêu thương”, Én bạc Xuân Hiếu tiết lộ.
Đặc biệt, dịp kỷ niệm ngày cưới năm nay, các con của MC Xuân Hiếu cũng chủ động tự tay làm quà tặng ba mẹ. Đó là những bức tranh được vẽ từ ý tưởng của trẻ con hết sức đáng yêu.

Ngôi nhà luôn ấm áp của MC Xuân Hiếu

Ảnh: NVCC

Mặc dù là người của công việc, thường xuyên đi nhiều, lại không hay nói những lời hoa mỹ nhưng ông xã của MC Xuân Hiếu luôn tâm lý thể hiện bằng những việc làm thật sự ý nghĩa dành cho vợ con. Món quà kỷ niệm ngày cưới năm nay là chiếc đồng hồ kim cương của một thương hiệu nước ngoài rất đắt tiền. Én bạc Xuân Hiếu tâm sự: “Anh ấy quyết định mua tặng vợ mặc dù tôi đã ra sức cản ngăn. Bởi, theo anh ấy lý giải thì thời gian chính là thước đo tình cảm của con người và 13 năm qua là hành trình hôn nhân vui - buồn có đủ mà vợ chồng tôi đã cùng nhau trải qua, nên món quà này cũng là một dấu ấn để nhìn lại và trân trọng hạnh phúc đang có nhiều hơn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.