'Mẹ chồng' diện set đồ 3 tỉ đồng gặp vợ chồng Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận

07/01/2018 08:39 GMT+7

Tối 6.1, siêu mẫu Thanh Hằng đã xuất hiện tại một sự kiện của nhà chồng Tăng Thanh Hà với vai trò khách mời đặc biệt. Cô diện chiếc đầm xòe dáng vest xẻ sâu gợi cảm, vui mừng hội ngộ 'tình cũ' trong Mỹ nhân kế .

Chọn chiếc đầm đen đính hoa nổi với phần tay bồng, Thanh Hằng trở nên sang trọng, quý phái hơn. Bên cạnh đó cách kết hợp phụ kiện đi kèm như đồng hồ, clutch, vòng tay, vòng cổ và giày cao gót đều rất phù hợp. Tổng giá trị bộ cánh mà “chân dài 1,12m” khoác trên mình lên tới 3 tỉ đồng.
Sự có mặt của vợ chồng Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận cũng gây sự chú ý cho tất cả mọi người. Kể từ sau khi kết hôn vào năm 2009, đây được coi là cặp đôi vợ chồng nổi tiếng bậc nhất châu Á. Nữ diễn viên họ Lý mặc trang phục màu nude ánh cam thanh lịch, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. "Dương Quá" Lý Minh Thuận xuất hiện trong bộ suit kẻ xanh đậm. Cả hai tươi cười rạng rỡ, tay trong tay vô cùng ngọt ngào, cùng vẫy chào fan.
Nữ diễn viên 47 tuổi vui vẻ bắt tay và trò chuyện cùng siêu mẫu Thanh Hằng
Chân dài họ Phạm còn dành những cái ôm thắm thiết cho Tăng Thanh Hà khi cả gặp nhau. Đây là một trong số những sự kiện hiếm hoi mà Hà Tăng tham gia kể từ sau khi lập gia đình và sinh con. Hà Tăng diện một bộ váy ren đơn giản đầy dịu dàng, cô cùng “mẹ chồng” Thanh Hằng thân thiết bên nhau, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.
Sau bộ phim Mẹ chồng đạt doanh thu “khủng”, Thanh Hằng đang bận rộn với những dự án riêng cũng như có những kế hoạch cho phim ảnh vào năm 2018 này.
Thanh Hằng đẹp sang chảnh bên cạnh Hà Tăng dịu dàng
Cả hai vô cùng thân thiết sau khi đóng chung trong phim Mỹ nhân kế của Nguyễn Quang Dũng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.