Mẹ con Katie Holmes gặp tai nạn giao thông

18/07/2012 08:35 GMT+7

(TNO) Xe hơi của nữ diễn viên Katie Holmes và con gái Suri Cruise đã va chạm với một chiếc xe tải vệ sinh ngay trong thành phố New York (Mỹ) hôm 16.7 (giờ địa phương).

Phát ngôn viên Sở cảnh sát New York xác nhận vụ tai nạn liên quan đến một chiếc Mercedes và chiếc xe tải xảy ra vào tối 16.7, nhưng ông này không tiết lộ tên những người liên quan.

Trong khi đó, một nguồn tin đề nghị giấu tên xác nhận với Reuters rằng chính chiếc xe chở Katie Holmes và bé Suri đã va chạm với xe tải.


Bé Suri được ở chung với mẹ - Ảnh: Reuters

Theo Reuters, Katie Holmes và bé Suri Cruise đi trên một chiếc Mercedes màu đen thì va phải chiếc xe tải vệ sinh của thành phố New York. Vụ tai nạn khiến xe của Katie Holmes bị một vết lõm và trầy xước.

Cảnh sát cho biết rất may không ai bị thương và không có cáo buộc hình sự nào trong vụ tai nạn. Đại diện của Katie Holmes vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này.

Theo tờ Daily Mail, tai nạn xảy ra khi Katie Holmes đưa bé Suri trở về từ lớp học thể dục dụng cụ. Sau khi Tom Cruise và Katie Holmes ly hôn, Suri được ở chung với mẹ và không phải theo học trường của giáo phái Scientology như các anh chị cùng cha khác mẹ.

Cô bé được mẹ đăng ký học tại Convent of the Sacred Heart tại New York - trường cũ của những ngôi sao nổi tiếng như Lady Gaga, Caroline Kennedy, Nicky Hilton… với mức phí lên đến 38.000 USD mỗi năm.

Một nguồn tin tức cho biết: “Khi Suri ở với Katie Holmes thì cô bé sẽ liên lạc với Tom bằng video chat và ngược lại. Tom và bé Suri cũng thường liên lạc qua điện thoại. Không có giới hạn nào cho việc cô bé liên lạc với cha hoặc mẹ. Nếu Suri muốn nói chuyện với Tom, cô bé sẽ tự gọi cho bố”.

Ngát Ngọc

>> Kế hoạch “đào tẩu” của Katie Holmes được Nicole Kidman hậu thuẫn
>> Katie Holmes kiên quyết cách ly con khỏi giáo phái Scientology
>> Tom Cruise và Katie Holmes đã ly hôn êm đẹp
>> Katie Holmes “đang điều khiển dư luận”?
>> Paparazzi “chầu chực” trước căn hộ của Katie Holmes
>> Katie Holmes đã tháo nhẫn cưới
>> Giáo phái Scientology cho người theo dõi Katie Holmes?
>> Vì sao Katie Holmes dứt tình với Tom Cruise?
>> Tom Cruise - Katie Holmes "đường ai nấy đi
>> Tom Cruise và Katie Holmes chia tay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.