Mẹ của ca sĩ Bruno Mars qua đời ở tuổi 55

03/06/2013 14:25 GMT+7

(TNO) Bà Bernadette Hernandez, mẹ của nam ca sĩ Bruno Mars, đã qua đời tại Hawaii (Mỹ) hôm 1.6 vì chứng phình động mạch não.

(TNO) Bà Bernadette Hernandez, mẹ của nam ca sĩ của Bruno Mars, đã qua đời tại Hawaii (Mỹ) hôm 1.6 vì chứng phình động mạch não.

Một nguồn tin yêu cầu không nêu tên từ hãng thu âm Atlantic Records của Bruno Mars đã tiết lộ thông tin này với AP. Theo đó, bà Hernandez qua đời ở tuổi 55 tại Trung tâm y tế Queens ở Honolulu, Hawaii.

Bà Bernadette Hernandez là người gốc Philippines, sau đó chuyển đến sống ở Hawaii và trở thành một ca sĩ kiêm vũ công tại đây.

Bà có 6 người con, gồm 2 trai và 4 gái, trong đó có nam ca sĩ nổi tiếng từng giành giải Grammy Bruno Mars. Người anh trai tên Eric của Bruno cũng đang là tay trống trong ban nhạc của ca sĩ này.

Mẹ của Bruno Mars qua đời ở tuổi 55 1 
Nam ca sĩ Bruno Mars - Ảnh: AFP

Theo Daily Mail, tài khoản Twitter của các thành viên gia đình Bruno Mars đã trở nên im ắng bất thường từ hôm 31.5.

Nam ca sĩ Bruno Mars (tên thật là Peter Gene Hernandez) từng chia sẻ về gia đình mình trên tạp chí Rolling Stones số tháng 4. Anh nói về tình yêu âm nhạc của mọi thành viên trong gia đình mình và bày tỏ mong ước có thể cùng mọi người lập một ban nhạc.

Ca sĩ của bản hit When I was your man cũng đã nhắc đến mẹ như là người đã nuôi dưỡng đam mê âm nhạc cho anh từ khi còn nhỏ.

Anh chia sẻ với tờ Rolling Stones rằng anh đã từng “sáng tác” riêng cho mẹ mình bài hát mang tên I Love You Mom (Con yêu mẹ) năm 4 tuổi.

Lời bài hát có những câu như “My mommy helps me with my voice / cuz a superstar singer is my first choice” (tạm dịch: Mẹ đã dạy tôi hát/ vì tôi luôn mơ ước trở thành một ca sĩ ngôi sao).

Theo Daily Mail, Bruno Mars đã từng xăm lên vai mình tên của người mẹ mà anh yêu thương.

Bruno hiện chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Phong Linh

>> Rộ tin đồn Bruno Mars đồng tính
>> Bruno Mars chấp hành xong án phạt
>> Bruno Mars hát trong “Breaking Dawn”
>> Bruno Mars dẫn đầu bảng xếp hạng đĩa đơn Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.