Mẹ Kasim Hoàng Vũ bật khóc nhớ về thời gian khủng hoảng, muốn ôm con tự tử

30/11/2017 21:46 GMT+7

Đến tận bây giờ, bà Bích Phương, mẹ của Kasim Hoàng Vũ mới có thể trải lòng về những nỗi đau đã qua, về nguyên nhân khiến một ngôi sao sáng của làng nhạc rock chấp nhận lùi về sau ánh đèn sân khấu suốt 17 năm.

Bấy lâu nay, khán giả đã quen thuộc với hình ảnh "nữ hoàng rock" Bích Phương trong vai trò vừa là mẹ, vừa là quản lý cho Kasim Hoàng Vũ. Bà chăm lo cho con trai từng li từng tí trong hậu trường. Thế nhưng, ít ai biết rằng hai mẹ con đã trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống mà đến tận hôm nay, "nữ hoàng rock" đình đám một thời mới có dịp thổ lộ với khán giả.
Trong chương trình Hát câu chuyện tình, bà Bích Phương thừa nhận việc kết hôn ở tuổi 20 là một sự bồng bột. Hôn nhân không hạnh phúc đã khiến bà từ một phụ nữ tràn đầy năng lượng trở thành người đầy đau khổ với những mâu thuẫn bủa vây. Không tìm được lối thoát trong cuộc hôn nhân đọa đầy, nữ ca sĩ quyết định ly hôn khi Kasim Hoàng Vũ vẫn còn rất nhỏ và chết lặng khi tòa tuyên bố quyền nuôi con thuộc về gia đình bên nội.
Bích Phương và con trai Kasim Hoàng Vũ
Bích Phương bảo bà đứt từng đoạn ruột khi “nghe tiếng khóc của con nhưng không thể cho con bú". Chịu nhiều dồn nén, "nữ hoàng rock” định bồng con gieo mình xuống dòng sông Hàn. Tuy nhiên, khi đứng bên bờ sông, bất chợt tiếng khóc thét của Kasim Hoàng Vũ khiến bà bừng tỉnh. Bích Phương quyết định tiếp tục sống và phải có trách nhiệm với con mình.
Sau rất nhiều năm một mình sống và nuôi con trong cảnh "phòng không chiếc bóng", Bích Phương vẫn không hề muốn bước tiếp vì không muốn con mình phải chịu cảnh "cha ghẻ". Trước sự yêu thương quá lớn từ mẹ, Kasim Hoàng Vũ đã tặng bà ca khúc Mẹ của nhạc sĩ Phú Quang. Tiết mục khiến những người có mặt đều cảm động.
Nghệ sĩ Cát Tường và Quyền Linh không khỏi thắc mắc việc Kasim Hoàng Vũ quá thân với mẹ có khiến anh khó kiếm người yêu. Nhân dịp này, nam ca sĩ lần đầu thổ lộ trên sóng truyền hình về mối tình kéo dài hơn 10 năm qua. Anh mô tả đó là một người phụ nữ rất hiểu cho cuộc sống của anh và mẹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.