'Mẹ một con' Thu Thủy khoe thân hình nóng bỏng

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
10/03/2019 15:08 GMT+7

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Thu Thủy dần lấy lại năng lượng tích cực và trở lại mạnh mẽ hơn. Cô đã có màn lột xác ngoạn mục trong bộ ảnh mới.

Đây cũng là "phát súng" đầu tiên cho màn tái xuất của cô trong năm 2019. Cuối năm qua, Thu Thủy khá bận rộn với vai trò giám khảo cho một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Ali Hoàng Dương. Chính vì vậy, Thu Thủy đã chọn dịp sau Tết Nguyên đán mới chính thức trở lại với một dự án âm nhạc dài hơi hơn và được chuẩn bị kỹ lưỡng.
Thu Thủy gợi cảm trong bộ váy trắng
Và biến hóa như nàng công chúa trong bộ váy màu nude Ảnh: NVCC
Với bộ ảnh đặc biệt lần này, Thu Thủy biến hóa trong những bộ cánh hoàn toàn đối lập nhau. Diện bộ váy màu nude cộng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, cựu thành viên Mây Trắng hóa thân thành một nàng tiểu thư xinh đẹp giữa rừng hoa. Trong bộ váy trắng khác, "bà mẹ một con" lại khiến mọi người không thể rời mắt với đôi gò bồng đảo nóng bỏng và sexy. Với vest nam tính, Thu Thủy lại có sự cuốn hút đặc biệt với mốt không nội y. Màu son đỏ càng giúp cho cô thêm phần quyến rũ và tôn thêm làn da trắng nõn nà.
Thu Thủy cá tính và quyến rũ trong bộ vest trắng không nội y Ảnh: NVCC
 
Thu Thủy cho biết sắp tới, cô sẽ không ra mắt "nhỏ giọt" từng ca khúc như trước nữa. Cô đã âm thầm chuẩn bị xong một ca khúc được sáng tác cho thời thanh xuân và ngay sau đó là một bản song ca với một nam ca sĩ hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.