Mẹ Trọng Nghĩa bật khóc khi lần đầu nhìn con đã ‘dao kéo’

14/07/2015 14:26 GMT+7

(iHay) Sau hơn 1 tuần ‘đại tu nhan sắc’, Trọng Nghĩa đã được cắt chỉ, tháo băng và trở về nhà Đồng Nai với ngoại hình mới vào hôm qua 13.7.

(iHay) Sau hơn 1 tuần ‘đại tu nhan sắc’, 'chàng trai bán kẹo kéo' Trọng Nghĩa đã được cắt chỉ, tháo băng và trở về nhà Đồng Nai với ngoại hình mới vào hôm qua 13.7.

Mẹ Trọng Nghĩa bật khóc khi lần đầu nhìn con đã ‘dao kéo’ - ảnh 1Trọng Nghĩa trong ngày cắt chỉ
Mẹ Trọng Nghĩa bật khóc khi lần đầu nhìn con đã ‘dao kéo’ - ảnh 2Trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ
Là nhân vật chính trong vụ ‘giành gà’ lùm xùm giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê, Trọng Nghĩa lẳng lặng đến bệnh viện thẩm mỹ “lột xác” hôm 5.7 với mong muốn phát triển thuận lợi hơn trên con đường ca hát.
Sau ca phẫu thuật trị giá 332 triệu đồng với các thủ thuật nâng mũi, tạo hình mũi, cấy mỡ trán, cấy mỡ toàn mặt, chích filler (chất làm đầy), xóa sẹo, Trọng Nghĩa đã xuất hiện với ngoại hình dễ nhìn hơn.
Đại diện bệnh viện thẩm mỹ tại Q.8, TP.HCM cho biết ca mổ khá thành công và chàng trai quê Đồng Nai đã lên đường về thăm nhà sau hơn 1 tuần lưu trú tại bệnh viện. Gặp lại con lần đầu tiên với ngoại hình mới, mẹ Trọng Nghĩa bật khóc vì xúc động. Bà cho biết vì gia cảnh khó khăn, biết con hát khá nhưng chỉ có thể nhìn con bán kẹo kéo lề đường kiếm sống bữa đói bữa no chứ chưa bao giờ nghĩ đến việc hỗ trợ con “lột xác” để làm ca sĩ, đổi đời.
Dù chưa biết diện mạo mới có thu hút được khán giả hay không, Trọng Nghĩa vẫn quyết tâm theo đuổi con đường ca hát. Được biết, sau khi thăm nhà vài hôm, “Đan Nguyên đường phố” sẽ lên TP.HCM học thanh nhạc.
Mẹ Trọng Nghĩa bật khóc khi lần đầu nhìn con đã ‘dao kéo’ - ảnh 3Trọng Nghĩa chụp ảnh lưu niệm bên bác sĩ đổi đời cho mình
Mẹ Trọng Nghĩa bật khóc khi lần đầu nhìn con đã ‘dao kéo’ - ảnh 4Chàng trai hồi hộp khi xe gần đến nhà
Mẹ Trọng Nghĩa bật khóc khi lần đầu nhìn con đã ‘dao kéo’ - ảnh 5Ôm hoa vào tặng mẹ
Mẹ Trọng Nghĩa bật khóc khi lần đầu nhìn con đã ‘dao kéo’ - ảnh 6Mẹ Trọng Nghĩa bật khóc khi thấy con trai
Mẹ Trọng Nghĩa bật khóc khi lần đầu nhìn con đã ‘dao kéo’ - ảnh 7Em gái "chàng trai bán kẹo kéo" (bên trái Trọng Nghĩa) cũng bất ngờ trước diện mạo của anh
Mẹ Trọng Nghĩa bật khóc khi lần đầu nhìn con đã ‘dao kéo’ - ảnh 8Trọng Nghĩa chào hỏi bà con trong xóm ghé đến thăm nhà - Ảnh: NVCC
Anh Thư
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.