Mẹ và em gái Miley Cyrus bị kiện vì gây tai nạn giao thông

20/08/2016 16:29 GMT+7

TMZ đưa tin, mẹ và em gái của nữ ca sĩ Miley Cyrus, bà Tish và cô Noah đã dính vào kiện tụng vì gây tai nạn giao thông.

Trong khi Miley Cyrus đang dần ổn định cuộc sống, hàn gắn tình cảm với người yêu và phát triển sự nghiệp, sau khoảng thời gian bấp bênh nổi loạn thì mẹ và em gái cô lại dính vào rắc rối lớn. Bà Tish (49 tuổi) và Noah (16 tuổi) đã bị một người đàn ông đệ đơn kiện vì gây ra tai nạn giao thông.
Theo đơn kiện của ông EJ Hawkins được trang TMZ đăng tải, Noah 16 tuổi đã lái chiếc xe jeep tông vào xe của ông tại xa lộ 101 ở thành phố Los Angeles. Trên xe còn có mẹ của cô là bà Tish đang ngồi ghế kế bên. Ông tuyên bố bản thân phải nhập viện điều trị, chịu đựng nỗi đau về mặt thể xác và nhận kết quả là “mất mát tình yêu, tình cảm, tình bạn, sự an ủi, mối quan hệ xã hội và tình dục”. EJ Hawkins cũng ghi tên bà Tish vào đơn kiện với cáo buộc “cho phép con gái lái chiếc xe”.
Chuyện này có thể ảnh hưởng không nhỏ đến Noah, cô gái đang có ý định bước chân vào làng giải trí như chị Miley Cyrus. Đầu năm nay, Noah đã hé lộ việc đang chuẩn bị tấn công vào thị trường âm nhạc với sự giúp đỡ của người cha tài năng Billy Ray Cyrus. Cô còn khẳng định người chị nổi tiếng luôn là nguồn cảm hứng lớn cho mình, đặc biệt là về khoản thời trang.
Nói về Miley Cyrus, nữ ca sĩ cũng gặp không ít rắc rối với quyết định về hôn lễ với Liam Hemsworth. Cả hai mới hủy đám cưới tại Úc cũng như bỏ luôn tuần trăng mật tại Bora Bora (Tây Ban Nha). Theo Hollywood Life, đôi nghệ sĩ trẻ đã bất ngờ hủy bỏ kế hoạch vì đơn giản là không muốn bị làm phiền. Nói đúng hơn là họ thật sự muốn bỏ hết tất cả để chạy trốn.
Nguồn tin thân cận của cặp đôi chia sẻ: “Sự nghiệp cứ khiến họ bận rộn nên chuyện lên kế hoạch tổ chức đám cưới giờ không phải là ưu tiên hàng đầu nữa. Đôi tình nhân thường xuyên đùa rằng nên bí mật kết hôn ở Mexico hay Vegas. Miley và Liam vẫn muốn có hôn lễ với sự chứng kiến của gia đình và bạn bè tại Úc, nhưng đồng ý là phải để mọi chuyện diễn ra tự nhiên”. Tuy nhiên, Miley Cyrus và Liam Hemsworth không muốn tổ chức đám cưới bây giờ không có nghĩa là quan hệ hai bên đang lục đục. Cặp đôi đang “hạnh phúc hơn bao giờ hết” và là “kết quả của rất nhiều cuộc trò chuyện, trao gửi niềm tin và sự an toàn mà họ cùng xây dựng sau bao năm”.
Hiện Miley Cyrus đang tập trung cho chương trình The Voice mùa thứ 11 mà cô lần đầu ngồi ghế huấn luyện viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.