Megan Fox 'chơi sộp', chia nửa tài sản và trợ cấp cho chồng cũ sau khi ly dị

25/08/2015 12:59 GMT+7

(TNO) Sau khi ly hôn, ngôi sao của sêri phim Beverly Hill, 90210 Brian Austin Green sẽ nhận được trợ cấp hằng tháng từ vợ cũ là cô đào bốc lửa Megan Fox do di chứng của vụ tai nạn xe hơi hồi tháng 12 năm ngoái, TMZ đưa tin ngày 24.8.

(TNO) Sau khi ly hôn, ngôi sao của sêri phim Beverly Hill, 90210 Brian Austin Green sẽ nhận được trợ cấp hằng tháng từ vợ cũ là cô đào bốc lửa Megan Fox do di chứng của vụ tai nạn xe hơi hồi tháng 12 năm ngoái, TMZ đưa tin ngày 24.8.

Megan Fox vẫn trợ cấp cho chồng cũ sau khi li dịVợ chồng Megan Fox lúc còn mặn nồng - Ảnh: AFP/Getty Images
Nam diễn viên kiêm rapper 42 tuổi này đã không thể làm việc được kể từ sau vụ tai nạn nghiêm trọng hồi cuối năm ngoái. Do vậy, với việc mất khả năng lao động, Brian Austin Green sẽ có được một khoản trợ cấp không nhỏ từ Megan Fox sau khi thủ tục ly hôn của cả hai được hoàn tất vì sự chênh lệch nguồn thu nhập cũng như tiềm năng thu nhập của cả hai.
Tai nạn xảy ra vào tháng 12.2014 khi chiếc xe hơi của vợ chồng Megan Fox bị một người say rượu đâm phải. Rất may, cả hai không bị thương tích gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, vụ tai nạn khiến Brian mắc phải chứng chóng mặt, anh cảm thấy đầu óc lúc nào cũng quay cuồng.
Một nguồn tin cho biết, sau vụ tai nạn, Brian Austin Green thậm chí còn không thể ra khỏi giường và chẳng thể làm được việc gì. Điều này đồng nghĩa với việc thu nhập của gia đình hai ngôi sao trong suốt thời gian qua đều dựa vào một mình Megan Fox.
Năm 2010, trước khi đăng ký kết hôn, người đẹp phim Transformers đã không ký hợp đồng tiền hôn nhân nên toàn bộ tài sản chung của hai vợ chồng cô sẽ được chia đôi sau khi ly dị. Chuyện này đồng nghĩa với việc Megan Fox không những không nhận được gì từ chồng cũ mà còn phải trợ cấp cho anh.
Tuần trước, Megan Fox đệ đơn ly dị chồng sau 5 năm chung sống trong sự ngạc nhiên của người hâm mộ. Cặp đôi này được tiết lộ là đã ly thân được 6 tháng. Megan Fox cũng đang tiến hành những thủ tục cần thiết để dành quyền nuôi 2 con.
Tuy nhiên, dù đã ly hôn, mối quan hệ giữa Megan Fox và chồng cũ vẫn rất tốt đẹp. Cả hai hiện vẫn sống chung dưới một mái nhà ở Los Angeles, Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.